Tiến độ dự án Him Lam Hùng Vương mới nhất, hình ảnh thực tế tại dự án - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tiến độ dự án Him Lam Hùng Vương mới nhất, hình ảnh thực tế tại dự án

Bạn đã mua hoặc đang quan tâm dự án Him Lam Hùng Vương? Bạn đang muốn biết tiến độ của dự án? Hãy cùng chúng tôi xem qua một số hình ảnh thực tế mới nhất
Tien do du an Him Lam Hung Vuong thumbnail
Dự án Him Lam Hùng Vương là dự án bất động sản trọng điểm của Hải Phòng năm 2019. Dự án này có vị trí vô cùng đắc địa nằm trên tuyến đường huyết mạch rộng 30 mét nối đường 5 cũ và đường 5 mới. Dự án thuộc địa giới phường Hùng Vương, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
Do đây là một dự án vô cùng quan trọng nên tiến độ dự án Him Lam Hùng Vương luôn được đẩy lên rất cao. Dạ án này được bắt đầu hoàn thiện cơ sở hạ tầng vào cuối năm 2018 nhưng đến nay về sơ bộ đã hoàn thiện hệ thống điện, nước và đường giao thông nội khu.
Ngoài ra, toàn bộ hệ thống cây xanh nằm trên các tuyến đường cũng đã được trồng đầy đủ, dự kiến tương lai một vài năm tới. Đây không những là một khu đô thị văn minh hiện đại mà còn là một là phổi xanh giữa lòng thành phố Hải Phòng với khoảng không gian cho cây xanh là khá lớn.
Bên cạnh đó thì hệ thống đèn chiếu sáng cao áp dọc theo các tuyến đường nội khu cũng đã được hoàn thiện.
Ngoài các tuyến đường nội khu bên trong, thì tuyến đường chính rộng tới 30 mét nối từ Quốc lộ 5 cũ sang Quốc lộ 5 mới đã hoàn thiện. Đây là một trong 4 tuyến đường trọng điểm nối với trung tâm hành chính mới của thành phố Hải Phòng.

VIDEO TUYẾN ĐƯỜNG 30M CHẠY QUA DỰ ÁN

Tại dự án Him Lam Hùng Vương, một số dãy nhà mẫu xây sẵn cũng đã được hoàn thiện khá nhiều. Khách hàng có thể đến trực tiếp dự án để tham quan nhà mẫu. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu mua nhà xây sẵn cũng có thể ký hợp đồng và chuyển về ở ngay.
Tien do du an Him Lam Hung Vuong block nha xay san
Hiện tại, đã có một số gia đình mua nhà xây sẵn chuyển về đây sinh sống. Bên cạnh đó cũng có một số hộ dân tự xây dần đi đến hoàn thiện.
Nhiều hộ dân tại dự án Him Lam Hùng Vương đã mua đất và tự xây
Tien do du an Him Lam Hung Vuong dan da den o
Như vậy là sau khoảng hơn nửa năm thực hiện, dự án Him Lam Hùng Vương coi như đã hoàn thiện về mặt bằng và  cơ sở hạ tầng. Theo đánh giá của chúng tôi như vậy là tiến độ dự án đã được đẩy lên rất cao.
Theo tiến độ hiện tại, chúng tôi nhận định, chỉ sau 1 đến 2 năm tới, khu nhà ở dự án Him Lam Hùng Vương sẽ trở thành một khu đô thị hiện đại và vô cùng sầm uất.
Quý khách quan tâm dự án Him Lam Hùng Vương hoặc có nhu cầu tham quan dự án cũng như thăm các căn hộ mẫu vui lòng liên hệ Hotline chủ đầu tư: 096 737 8889.
Kính mời quý khách hàng xem qua video flycam về dự án cập nhật vào tháng 9/2019.

Không có nhận xét nào