Tiết lộ những lý do cần phải thiết kế nhà theo phong thủy - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tiết lộ những lý do cần phải thiết kế nhà theo phong thủy

Thiết kế nhà theo phong thủy là một nhu cầu rất thiết yếu của nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều người khi thiết kế ngôi nhà của mình đã không để ý tới điều này, dẫn tới sau khi xây dựng và bài trí xong thì mắc phải rất nhiều lỗi phong thủy không đáng có. Vậy tại sao phải thiết kế nhà theo phong thủy? Thiết kế nhà theo phong thủy thì sẽ giúp đem lại những lợi ích gì cho gia đình bạn? Sau đây là những lý do mà bạn nên tham khảo để hiểu rõ hơn về vấn đề này.


Kết quả hình ảnh cho phoòng khách đẹp
Ảnh GG
-Trong phong thủy, địa khí là một yếu tố vô cùng quan trong và luôn được đặt lên hàng đầu. Địa khí ảnh hưởng mạnh mẽ tới cuộc sống của gia đình bạn trên các mặt công danh tài lộc, sức khỏe, sự cát tường… Tuy nhiên, một ngôi nhà mà xây trên khu vực đất có xạ khí (tức khí xấu) thì sẽ ảnh hưởng không tốt tới những điều đó, gây ra những điều không tốt và rất khó để hóa giải.

-Thiết kế nhà theo phong thủy sẽ giúp điều chỉnh được phương hướng của ngôi nhà, các căn phòng, cửa ra vào, hướng bàn thờ, hướng nước một cách đúng phong thủy, giúp cho tinh thần các thành viên trong ngôi nhà được thoải mái, đạt trạng thái sung mãn. Đồng thời, khi thiết kế cửa ra vào, cửa sổ, bàn thờ ta cũng có thể lựa chọn trước được những con số đo đẹp và may mắn.

-Thiết kế nhà theo phong thủy ngay từ đầu còn giúp ta tránh gặp phải tình trạng đập gian nay, phá gian kia, xây đi xây lại, có thể ảnh hưởng tới long mạch của khu đất đang ở.

-Thiết kế nhà theo phong thủy còn giúp cho căn nhà của bạn đẹp hơn về mặt mỹ quan. Giúp tạo ấn tượng với khách quan và quan trọng hơn cả là đem đến sự thoải mái và ổn định về tinh thần cho các thành viên trong gia đình bạn. Từ đó, công việc sẽ ngày một thăng tiến, sức khỏe sẽ ngày một dồi dào hơn.

Nhờ những lợi ích to lớn đó mà càng ngày, việc thiết kế nhà theo phong thủy ngay từ đầu là một điều nên làm, cần làm và cần được quan tâm đúng mức. Nếu bạn đang chuẩn bị dựng nhà, xây tổ cho gia đình mình thì chúc bạn sẽ có được một căn nhà vừa ưng ý, vừa hợp phong thủy nhé.

Không có nhận xét nào