9 điều đại kỵ khi thiết kế nhà theo phong thủy - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

9 điều đại kỵ khi thiết kế nhà theo phong thủy


Kết quả hình ảnh cho phoòng khách đẹp

1. Xây hoặc đặt một vật nhô lên như đầu người ở trước cửa nhà

Vật đó giống như một cục u máu chắn trước nhà. Thiết kế nhà theo phong thủy mà có một vật như vậy sẽ đem lại vận xui, những điều không may cho gia chủ.

2. Cửa ra vào đối diện với ban công

Đây là trường hợp “Xuyên tâm sát” trong thiết kế nhà theo phong thủy, rất xấu. Thiết kế kiểu này sẽ làm tổn hao tiền của trong nhà, tài chính bấp bênh.

Nếu đã trót thiết kế nhà theo phong thủy kiểu này, bạn có thể hóa giải bằng cách đặt một huyền quan giữa cửa chính và ban công, cạnh cửa chính đặt một bể cá hay bình phong, bạn cũng có thể đặt một số chậu cây, hoa cạnh ban công để kìm hãm các luồng khí xung xạ.

3. Đặt loa ở trần nhà, phía dưới là giường ngủ

Thiết kế nhà theo phong thủy mà bố trí như trên, căn phòng của bạn sẽ có âm thanh từ loa xung sát với âm thanh cót két từ chiếc giường. Người nằm ngủ trên giường sẽ dễ sinh bệnh tật. Tốt nhất nên tránh việc bố trí như vậy hoặc giải quyết dứt điểm âm thanh có thể phát ra.

4. Gia chủ mệnh Thủy lại chơi bể cá

Bể cá là Hỷ Kỵ của những người mệnh Thủy. Tuyệt đối nên tránh khi thiết kế nhà theo phong thủy.

5. Mái che ngoài hiên hình mũi nhọn

Đây cũng là một điểm cần lưu ý khi thiết kế nhà theo phong thủy bởi hình mũi nhọn của mái che sẽ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ. Tốt nhất không nên dùng mái che mưa, nếu có thì nên thiết kế mái che hình vòm.

6. Bếp đối diện với cửa chính, ban công, cửa bếp, cửa phòng ngủ.

Trường hợp này thường gây ảnh hưởng không tốt về sức khỏe và lấy đi may mắn của gia chủ. Để hóa giải, các bạn có thể treo rèm hoặc bình phong ngăn cách giữa bếp và các cửa trong nhà.

7. Đặt gương đối diện giường ngủ

Không nên tùy ý đặt gương trong nhà, nhất là đối diện giường ngủ. Làm vậy là bạn đã phá vỡ khí trường trong phòng, hai luồng khí Âm - Dương sẽ bị phản xạ hỗn loạn. Đặc biệt tránh treo 2 gương đối diện nhau. Trong trường hợp cần thiết đặt gương như vậy, dùng xong phải lấy vải che gương lại.

8. Trồng cây có lá dáng nhọn dài

Những loại cây này dễ khiến gia chủ nóng tính, bực bội, dễ cãi lộn.

9. Nhà vệ sinh ở giữa nhà

Đây là điều tối kỵ khi thiết kế nhà theo phong thủy bởi giữa nhà là vị trí Trung Cung, đại diện cho tổng khí cả chín cung trong nhà. Đặt nhà vệ sinh ở đó là làm ô nhiễm Trung Cung, hại đến sức khỏe và tài vận của cả gia đình.

Không có nhận xét nào