Tìm hiểu về tỳ hưu Aventurine - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tìm hiểu về tỳ hưu Aventurine

Tỳ hưu Aventurine có màu xanh lục hiện nay là mẫu tỳ hưu được nhiều người yêu thích, bạn đã biết những nét đặc biệt của loại tỳ hưu này chưa?

Không có mô tả ảnh.

Aventurine là một dạng của tinh thể thạch anh và chứa các tạp chất khoáng sản tạo cho viên đá có vẻ đẹp lóng lánh. 

Loại đá này trong các triều đại vua chúa hay được dùng để chạm khắc, gia công thành nhẫn, trang sức quý. chính vì thế loại đá này màu xanh được lòng rất nhiều vị khách chọn mua trang sức phong thủy.

Lại đá này có nhiều màu sắc khác nhau nhưng màu phổ biến nhất chính là màu xanh lá cây, còn các màu ví dụ như màu cam, vàng, nâu, xanh, xanh xám.

Ý nghĩ của viên đá chính là “cơ hội”. Người dùng loại đá quý tự nhiên này như được mang bên mình lá bùa may mắn. ngoài ra những người dùng nó còn được giảm bớt đi những sự căng thẳng mỏi mệt của con người, tại nên năng lượng, sức mạnh, tự tin, trí tưởng tượng nâng cao, cuộc sống thêm thịnh vượng, bình an.

Nó còn khiến cho con người ta tịnh tâm, thoải mái trong tư tưởng tình cảm.

Chính bởi những điều tuyệt vời mà viên đá tự nhiên nào có thể mang lại cho người dùng mà được kết hợp với khả năng cầu tài lộc bình an của tỳ hưu Aventurine phong thủy mang lại thì quả thật vô cùng tuyệt vời



Nếu bạn cần tư vấn thêm về tỳ hưuAventurine, đá quý và những đồ trang sức phong thủy thì hãy liên lạc ngay với ngọc tỳ hưu bạn sẽ được chuyên gia đá quý Đỗ Quang Khánh tư vấn nhiệt tình và chính xác. Chúc bạn đọc có thể chọn cho mình những món đồ trang sức vừa đẹp vừa hợp phong thủy với bản thân để có thể gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống.

Không có nhận xét nào