Tổng hợp những linh vật phong thủy giúp cầu tài lộc - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tổng hợp những linh vật phong thủy giúp cầu tài lộc


Trong phong thủy có không ít các linh vật cầu tài lộc. Bạn đang muốn tìm một loại linh vật cho mình? Hãy tham khảo danh sách các loại linh vật dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn ưng ý nhất nhé!

1. Tỳ hưu

Không có mô tả ảnh.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều vật phẩm cầu tài lộc nhưng Tỳ hưu vẫn là linh vật được nhiều người chọn. Theo truyền thuyết, Tỳ hưu là đứa con thứ chín của rồng. Do bị tật không có hậu môn nên nó chỉ sống được vài ngày. Sau nó nó được Ngọc Hoàng thương tình, cho tái sinh thành thần. Nó chuyên ăn vàng bạc và không thải ra nên được coi là biểu tượng số 1 về cầu tài lộc. Một số cửa hàng đá quý phong thủy có xưởng sản xuất riêng như Ngọc Tỳ Hưu còn chế tác Tỳ hưu miệng rộng hơn, mông to hơn bình thường để nó chiêu tài lộc tốt hơn, giữ của cải tốt hơn. Vì thế, Tỳ hưu phong thủy ở đây luôn là mặt hàng bán chạy nhất nhì của cửa hàng. 

2. Thiềm thừ

thiem-thu phunutoday

Đứng sau tỳ hưu, thiềm thừ là linh vật cầu tài lộc được nhiều người yêu thích. Thiềm thừ là con cóc ba chân, vốn là yêu tinh được tiên ông Lưu Hải thuần phục và đi theo tiên ông đem phát tiền tài cho nhân gian để chuộc lỗi. Hình ảnh thiềm thừ ngậm đồng xu tượng trưng cho hành động mang tiền bạc, của cải cho mọi người. 

3. Cá chép

Cá chép hóa rồng là hình ảnh đẹp không chỉ thể hiện lòng hăng hái, sự quyết tâm mà còn là biểu tượng của sự may mắn về tiền bạc bởi lẽ phiên âm chữ “Ngư” (cá) gần giống với phiên âm chữ “Dư” (dư dả).

Sau khi tham khảo các linh vật cầu tài lộc trên, chắc các bạn đã tìm ra cho mình một loại linh vật ưng ý rồi chứ nhỉ!

Không có nhận xét nào