Tư vấn phong thủy: Những điều cần chú ý trong bài trí phòng khách - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tư vấn phong thủy: Những điều cần chú ý trong bài trí phòng khách

Phòng khách không chỉ là nơi bộ mặt đại diện mà cũng là nơi đón vượng khí tới với ngôi nhà của bạn. Bởi vậy việc bố trí phong khách đúng phong thủy là một điều hết sức quan trọng. Làm thế nào để bài trí đồ đạc phòng khách đúng phong thủy? Sau đây hãy nghe lời tư vấn phong thủy của các chuyên gia về những điều không nên trong phòng khách.

Kết quả hình ảnh cho phoòng khách đẹp

-Một phòng khách hợp phong thủy phải đảm bảo yếu tố ánh sáng, nhất là ánh sáng tự nhiên từ ngoài trời. Nếu như phòng khách quá tối tăm, thiếu ánh sáng hoặc quá chật hẹp sẽ gây cảm giác khó chịu, ảnh hưởng không tốt tới tinh thần về lâu dài. Lời khuyên của các chuyên gia tư vấn phong thủy ở đây là hãy tăng thêm ánh sáng nhân tạo bằng cách dùng thêm đèn, hoặc treo các tranh ảnh với kích thước lớn và có độ sâu, hoặc cũng có thể treo thêm gương để tạo không gian ảo cho căn phòng, giúp căn phòng như rộng hơn và giảm bớt sự u ám.

-Đối với phòng khách nói riêng và các phòng khác nói chung, tránh xây các cửa lớn thông nhau tạo nên gió luồng, hình thành luồng khí hung hãn. Tránh treo những vật tạo cảm giác nặng nề như xà ngang ở trên trần nhà vì sẽ gây nên sự ức chế cho các thành viên trong nhà về lâu dài.

-Tránh bài trí các đồ vật có nhiều góc cạnh, quá gồ ghề hay cứng cáp; những tranh ảnh hay đồ vật kỳ dị, kích động bạo lực như súng, gươm, dã thú cũng không nên sử dụng.

-Cần thường xuyên lau dọn phòng khách sao cho luôn tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái và thoáng đãng, nếu không thì căn nhà sẽ trở nên bụi bặm, cản trở luồn khí lưu thông và cũng gây ra cảm giác u ám.

- Sắp xếp vị trí bàn ghế tiếp khách phù hợp, tạo cảm giác tin tưởng, an tâm cho khách khứa, đối tác. Ví dụ một trong những vị trí lý tưởng đó là người chủ nhà ngồi ở ghế hướng mặt ra cửa chính, còn khách khứa, đối tác thì ngồi ở ghế quay lưng về phía cửa chính.

Trên đây là một số lời khuyên cơ bản của các chuyên gia tư vấn phong thủy về cách sắp xếp và bài trí phòng khách. Hãy nhớ rằng một phòng khách hợp mỹ quan sẽ làm đẹp mặt bạn, nhưng một phòng khách hợp phong thủy vừa có thể làm bạn hãnh diện, lại vừa có thể giúp bạn đón thêm nhiều vượng khí giúp cho công việc tấn tới, làm ăn phát đạt hơn.

Không có nhận xét nào