Tư vấn phong thủy – Chọn tỳ hưu như thế nào mới đúng. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tư vấn phong thủy – Chọn tỳ hưu như thế nào mới đúng.

Cộng đồng chuyên gia đá quý là nơi giải đáp mọi thắc mắc của bạn đọc về tỳ hưu. Một trong những câu hỏi được mọi người hỏi nhiều nhất khi cần được tư vấn phong thủy về tỳ hưu đó là “ Chọn tỳ hưu như thế nào mới đúng, mới phát huy được tối đa năng lực của nó?”.

Không có mô tả ảnh.
TỲ HƯU TA XANH
Nhắc đến tỳ hưu, người ta nghĩ ngay đến linh vật số một linh thiêng trong việc chiêu tài lộc, cầu bình an, may mắn, mang lại sức khỏe cho chủ nhân của nó. Trên thị trường, tỳ hưu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau : gỗ, đồng, nhựa, đá tự nhiên… Nhưng theo các chuyên gia tư vấn phong thủy, tỳ hưu chỉ khi được làm bằng đá tự nhiên là tốt nhất bởi đá tự nhiên hấp thụ linh khí đất trời, giúp tỳ hưu phát huy được tối đa năng lực của mình, có thể hút được tài lộc từ khắp nơi về, mang lại nhiều vượng khí nhất. Năng lượng đó còn có thể phá các nút thắt năng lượng trong cơ thể con người, mang lại tinh thần thoải mái, khỏe khoắn cho chủ nhân.

Theo các nhà tư vấn phong thủy, khi mua tỳ hưu nên đến những cửa hàng uy tín, chọn tỳ hưu có răng sắc, miệng rộng, mông to, không có hậu môn vì như vậy mới giúp cho chủ nhân tránh được yêu ma, giữ được tài lộc. Nếu mua phải những tỳ hưu chế tác bị lỗi ví dụ không có hậu môn, hay miệng hẹp, không phải ngọc tự nhiên thì tài lộc thu về ít, lại thất thoát hết. Ngoài ra , để tỳ hưu hiệu nghiệm, các bạn phải khai quang điểm nhãn tỳ hưu khi thỉnh tỳ hưu về. Để tìm hiểu thêm về cách chọn tỳ hưu và khai quang điểm như thế nào cho đúng các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan tại Chuyengiadaquy.com nhé!

Không có nhận xét nào