Tỳ hưu Aquamarine - tăng thêm tài lộc, nhận tình yêu thương - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu Aquamarine - tăng thêm tài lộc, nhận tình yêu thương


Tỳ hưu ngày nay được nhiều người chuộng sử dụng trong phong thuỷ với hy mọng gặp được may mắn, gia tăng tài lộc giải trừ điều xấu. 

Không có mô tả ảnh.

Người ta trao cho nhau những món quà bởi vì dành tình yêu thương cho người được nhận. Chính vì thế bài viết này ngọc tỳ hưu mong muốn chia sẻ với bạn đọc loại tỳ hưu Aquamarine - món quà của sự yêu thương, quan tâm.

Tỳ hưu phong thuỷ hợp mệnh mang lại may mắn, tài lộc cho người dùng. Tỳ hưu phong thuỷ càng trở nên linh nghiệm khi được tạc bởi loại đá tư nhiên quý hiếm.

Tỳ hưu Aquamarine là sự lựa chọn khá tuyệt vời cho dành tặng cho người mệnh Thuỷ, mệnh Mộc.

truyền rằng loại đá nằm trong hòm báu của tiên cá, vô tình trôi dạt lên bờ nên có khả năng mang đến an toàn cho những người lênh đênh trên sóng nước được an toàn. Nó chính là món quà, lá bùa bình an quý giá đối với những người đi biển. Ngoài ra người đeo ngọc xanh còn được nhận thêm sự yêu thương của mọi người xung quanh.

Aquamarine giúp người dùng tăng cường sức đề kháng của cơ thể với những bệnh về da và phổi. Làm dịu đi những cơn đau răng hay dị ứng, có những ảnh hưởng tích cực đến dạ dày, gan, giúp cho người dùng giảm đi sự căng thẳng, sợ hãi.



Màu xanh da trời khiến cho người dùng luông trong tâm trạng của sự yên bình và thanh thản. màu sắc của viên đá chuyển sang vẩn đục và xanh khác lạ chính là khi chủ nhận của nó có tâm trạng không tốt, buồn rầu, lo lắng. tỳ hưu Aquamarine dùng để cầu tài lộc và còn dùng để làm bù bình an tránh khỏi nguy hiểm. Viên đá của tình hữu nghị này là biểu tượng tuyệt vời cho người sinh vào tháng 3. Và các cung hoàng đạo như song ngư, bạch dương, bảo bình, bọ cạp, song tử.

Không có nhận xét nào