Tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc và công dụng phong thủy của từng nhóm màu sắc - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc và công dụng phong thủy của từng nhóm màu sắc


Có rất nhiều mẫu trang sức đeo cổ đa dạng về mẫu mã cũng như vật liệu làm ra sản phẩm, nhưng tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc luôn là lựa chọn hàng đầu được nhiều người tin dùng. Phải chăng có lý do nào khác biệt mà trang sức tỳ hưu lại được sùng bái đến thế? 

Không có mô tả ảnh.
NGọc Cẩm Thạch
Tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc được làm từ đá tự nhiên 100% đảm bảo sự linh nghiệm và phát huy tác dụng một cách tốt nhất. Đá quý tự nhiên tồn tại hàng trăm năm, hấp thu tinh khí của đất trời chắc chắn sẽ là lá bùa hộ mệnh tốt nhất cho bạn.

Công dụng của tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc:

- Mang lại may mắn về tài lộc, giúp chủ nhân làm ăn, kinh doanh gặp nhiều thuận lợi.

- Hóa giải các trường năng lượng xấu xung quanh cơ thể.

Cách chọn tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc:

- Để ý đến chất ngọc, bạn nên chọn những bức tỳ hưu trong nhưng vẫn có những đường vân đá tự nhiên, có độ phản quang nhất định.

- Hình dáng tỳ hưu phải đạt chuẩn “Miệng rộng, mông to, dáng dữ dằn” và đặc biệt không bị khoan lỗ ở mông.

- Màu sắc của tỳ hưu ngọc phải hợp với bản mệnh của bạn.

Tỳ hưu đeo cổ nói riêng và các loại trang sức tỳ hưu khác nói chung không cần khai quang. Cơ bản vì nó luôn đeo sát người bạn, nó sẽ tự nhận diện được chủ nhân và mang may mắn đến với người đó. Tuy nhiên cũng nên chọn ngày lành hợp tuổi để sử dụng nhằm phát huy hết công năng của nó. Tỳ hưu đeo cổ bằng ngọc không những thích hợp cho cả các đấng mày râu và phụ nữ. Chúc các bạn chọn được một chiếc vòng cổ tỳ hưu như ý.

Không có nhận xét nào