KHI NÀO BẠN NÊN SỞ HỮ HỒ LY THẠCH ANH TRẮNG - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

KHI NÀO BẠN NÊN SỞ HỮ HỒ LY THẠCH ANH TRẮNG

Hồ ly thạch anh trắng là linh vật biểu trưng cho sự thuần khiết và trong sáng. Chủ nhân khi sở hữu sẽ gặp được nhiều may mắn, tài lộc.

Trong hầu hết các nền văn hóa, màu trắng là biểu tượng cho sự giản dị và tinh khiết tuyệt đối. Điều này rất đơn giản để giải thích, bởi chỉ một vết bẩn nhỏ, thậm chí một giọt nước không màu rơi vào nền trắng, cũng dễ dàng bị nhận ra.

 
                                 


Theo quan niệm hiện đại ngày nay, màu trắng được hiểu theo cả nghĩa đen và bóng đó là sự trong sáng thuần khiết không ô tạp. Màu trắng đa phần là đại diện cho những gì tốt đẹp nhất, đáng trân trọng nhất. Chính vì lẽ đó mà ngay từ thời cổ đại màu trắng thường gắn liền với hình ảnh các trinh nữ tinh khiết, ngây thơ, trong sạch, thánh thiện…

Màu trắng vốn là màu được nhiều người yêu thích bởi nó là màu tượng trưng cho sự thuần khiết, trắng trong, tinh khôi. Có lẽ vì thế mà vòng tay thạch anh trắng trở thành trang sức “hot” nhất trong các sản phẩm vòng tay thạch anh. Giống như những loại đá quý khác, hồ ly thạch anh trắng cũng có câu chuyện của riêng mình, cùng DND khám phá câu chuyện đó nhé!

Hồ ly thạch anh trắng được chế tác từ đá thạch anh trắng. Thạch anh trắng là loại khoáng vật có giá trị thẩm mỹ cao, độ trong suốt tuyệt vời, phát quang mạnh khi được chiếu sáng. Từ những viên đá thạch anh trắng thô sơ, các nghệ nhân đá đã dùng hết sự tài hoa, khéo léo của mình để đẽo gọt nó thành những tượng hồ ly 9 đuôi, sáng bóng. 

Hồ ly thạch anh trắng mang trong mình ý nghĩa cầu tài lộc và nhân duyên cho các bạn nữ. Nhất là những bạn có cung mệnh Thuỷ và Kim rất hợp với mặt đá hồ ly thạch anh trắng này.

Theo ngũ hành thì màu trắng thuộc mệnh Kim chủ về hướng Tây và Tây Bắc thích hợp với những người sinh vào mùa xuân để tăng vận may. Màu sắc Trắng của hồ ly thạch anh trắng là sắc màu được áp dụng rất nhiều trong phong thủy nhà ở bởi khả năng mở rộng không gian cũng như làm sáng hơn cho căn phòng nên người đeo hồ ly thạch anh trắng sẽ khiến các tính cách bạn gái trở nên sinh động, toả sáng dù bất cứ nơi đâu.

Không có nhận xét nào