HỒ LY THẠCH ANH ĐEN - ĐIỀU MAY MẮN LUÔN ĐẾN VỚI BẠN MỘT CÁCH BẤT NGỜ! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

HỒ LY THẠCH ANH ĐEN - ĐIỀU MAY MẮN LUÔN ĐẾN VỚI BẠN MỘT CÁCH BẤT NGỜ!

Hồ ly tinh 9 đuôi là linh vật số một trong việc cầu tình duyên và tài lộc dành cho giới nữ ,nhất là hồ ly tinh càng linh ứng hơn khi gia chủ đeo hợp cung mệnh bản thân. 
  


Hồ ly thạch anh đen là loại đá quý có giá trị và hiếm gặp nhất trong dòng họ thạch anh. Nếu thạch anh đen là tuyệt tác của tạo hóa thì hồ ly thạch anh đen là một tuyệt tác của nghệ nhân đá mà ai cũng muốn sở hữu. Thạch anh đen không chỉ mang một vẻ đẹp đầy mê hoặc mà nó còn có năng lượng mạnh hơn nhiều lần so với các loại thạch anh khác.

Hồ ly thạch anh đen hình thành ở điều kiện nhiệt độ và áp suất rất cao trong tự nhiên nên trong lòng đá có nhiều rạn nên rất khó chế tác. Hơn nữa, do số lượng thạch anh đen không có nhiều để mài công nghiệp nên mỗi hồ ly thạch anh đen đều được chế tác thủ công từ thạch anh đen thô. 

Thời xưa, ông cha ta quan niệm thạch anh đen có thể trừ tà, hóa giải những trường năng lượng xấu, hóa giải sao chiếu mệnh xấu như La Hầu, Kế Đô, ngăn chặn hiện tượng bóng đè.

Rất hiếm người thật sự thích màu đen của hồ ly thạch anh đen, nhưng số người sử dụng màu đen cho mục đích công việc của mình thì nhiều kinh ngạc. Bởi màu đen vừa gợi sự giàu sang, quyền lực, lại dễ dàng lôi cuốn trí tò mò của mọi người.

Hồ ly thạch anh đen được nhiều người săn lùng không chỉ vì vẻ đẹp hiếm có của nó mà còn bởi nó là vật hộ mệnh mang nhiều ý nghĩa.

Hồ ly thạch anh đen ngoài công dụng tình duyên ra còn tượng trưng cho may mắn tài lộc nữa, nó làm cho những đôi đang yêu nhau thêm tình cảm mà có ảnh hưởng cả đến các cặp vợ chồng và tăng tài lộc trong việc kinh doanh cho các bạn nữ cường nhân sau này.

Hồ ly thạch anh đen mang trong mình sứ mệnh cầu tài lộc cho người có cung mệnh Mộc và Thuỷ.

Không có nhận xét nào