TỲ HƯU ĐÁ NGỌC BÍCH - DÒNG ĐÁ THIÊN NHIÊN CAO CẤP - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

TỲ HƯU ĐÁ NGỌC BÍCH - DÒNG ĐÁ THIÊN NHIÊN CAO CẤP

Nói đến tỳ hưu chúng ta là chúng ta biết đến ngay đó là linh vật may mắn. cộng thêm tỳ hưu làm từ đá ngọc bích mang linh khí đất trời thì đây là một điều may mắn hơn nữa, điềm lành sẽ tới và nó còn có ý nghĩa hơn nếu chúng ta lựa chọn đúng và phù hợp với vận mệnh của mình. Tỳ hưu ngọc bích được các nghệ nhân tạo hình rất công phu bởi tính chất của Ngọc bích không dễ tạo hình, nên aiai cũng ưa thích và muốn được sở hữu. Không những nó mang vẻ đẹp của chất đá ngọc mà về mặt phong thủy còn có rất nhiều công dụng tốt đẹp với chủ nhân. 


Ngọc là chất đá vương giả, đại diện cho tầng lớp quý tộc, chỉ có vua quan mới được dùng, nó mang linh khí nhiều. Nói về thần thú tỳ hưu chắc hẳn mọi người cũng biết rất rõ qua các bài viết trước của DND, ở những bài viết trước DND đã chia sẻ rất nhiều kiến thức về nguồn gốc, ý nghĩa, công dụng của tỳ hưu. Bài viết này mình xin được nói sơ qua nhưng điểm cơ bản cho một số bạn đọc chưa kịp tìm hiểu về tỳ hưu nha. Tỳ hưu là con thứ 9 của rồng sau chết vì dị tật không có hậu môn, được Ngọc Hoàng cứu giúp đem về trời làm thần thú phò trợ về tài lộc. Và qua rất nhiều câu chuyện từ xưa tới nay. Tỳ hưu đã chiếm được lòng tin của con người, trở thành linh vật cầu tài lộc và là thần giữ của bởi thức ăn của tỳ hưu là ngọc ngà châu báu, và không có hậu môn nên chỉ hút tài lộc về mà không nhả ra. Chính hai yếu tố này cộng lại mà tỳ hưu ngọc bích là một vật phẩm vô cùng hoàn mỹ, vừa giúp gia chủ có tiền tài, lại vừa giúp gia chủ có thêm quyền lực, sự giàu sang. 


Đây cũng chính là điều mong ước của rất nhiều người rành về đá quý phong thủy. Ngọc bích, nhát là những viên đá có nước đá xanh mướt, bóng sáng long lanh, không có những chấm "ruồi" thì càng có giá trị. 


LƯU Ý KHI SỬ DỤNG TỲ HƯU NGỌC BÍCH!

  • Những người mạng Mộc hợp với màu xanh lục và đen xanh nước
  • Những người mạng Kim nên chọn đá có màu vàng, nâu, trắng, xám và màu ghi.
  • Đối với những người mạng thủy: thích hợp với họ là màu xanh nước biển, màu đen, màu trắng, không nên lựa chọn những màu thuộc hành thổ.
  • Còn với người mạng hỏa: màu tương sinh là màu đỏ, màu tím, màu hồng, màu xanh. Và nên tránh xa màu xanh nước biển.
  • Người mang mạng thổ : nên sử dụng đá có màu vàng, vàng nâu, nâu, màu đỏ, hồng hay tím và đương nhiên cần tránh xa màu xanh.


Nhờ những quy luật về phong thủy này, bạn cần chọn vật phẩm từ đá tự nhiên có màu hợp mệnh để tỳ hưu của bạn phát huy tốt nhất sứ mệnh của nó nhé! Bạn cần phải nhớ điều này mỗi mệnh có nhiều màu để lựa chọn, có thể là màu tương sinh, có thể là màu hòa hợp, hoặc không thì màu có thể khắc chế được.


Linh vật tỳ hưu ngọc bích dù được tạo hình với mục đích sử dụng gì thì chúng đều mang lại cho bạn may mắn, tài lộc và xua đuổi tà khí quanh bạn, và trở thành vật phò trợ luôn bên bạn. Đương nhiên là cả bạn than bạn, tỳ hữu cũng cần sự lỗ lực cố gắng từ bạn nữa.

Nguồn: https://blog.dndgems.vn/2019/09/ty-huu-ngoc-bich-dong-thien-nhien-cao.html

Không có nhận xét nào