Vòng cổ tỳ hưu - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Vòng cổ tỳ hưu

Như chúng ta đã biết, tỳ hưu luôn đứng số 1 trong các linh vật cầu phong thủy tiền tài, ngoài ra tỳ hưu còn mang lại may mắn khi nó có khả năng xua đuổi tà ma, hút dương khí, giúp chủ nhân gặp may mắn hơn trong cuộc sống. 


Hiện nay những món đồ làm đẹp phong thủy trở nên rất phổ biến và dễ dàng cho bạn lựa chọn với nhiều kích thước, trọng lượng, màu sắc, kiểu dáng, cho đến giá thành. Bằng việc thu nhỏ hình dáng kích thước tỳ hưu lại, Tỳ hưu đã được đưa vào nghành trang sức, trở thành những vật phẩm vừa là trang sức vừa là phong thủy như nhẫn, mặt dây cổ hay vòng tay từ những viên đá quý nghàn năm tuổi. Vòng cổ tỳ hưu từ đó được nhiều người biết đên và tìm mua.

Tỳ hưu thức ăn của nó là vàng bạc châu báu, lại không có hậu môn nên được coi là thần giữ của. Sở hữu vòng cổ tỳ hưu bạn có thể mua mặt đá tỳ hưu với kích cỡ bạn yêu thích, dùng móc bạc để tạo móc treo vào dây đeo cổ của bạn hoặc bạn bọc tỳ hưu bằng kim loại vàng, bạc tạo cho tỳ hưu một khung bọc chắc chắn tôn nên vẻ đẹp của tỳ hưu rồi đeo với dây chuyền.

Vòng cổ tỳ hưu là một món đồ dễ sử dụng, khá được ưa chuộng, và đặc biệt phù hợp với tất cả mọi người, không phân biệt nam và nữ. 

Bạn có thể sử dụng một chiếc vòng cổ tỳ hưu đơn giản cho nam tôn nên vẻ nam tính, thu hút, lịch lãm và phong cách

Hay có thể sử dụng một cụ tỳ hưu được chế tạo tỷ mỉ, bọc vàng được lám sáng long lanh, với những viên đá rực rỡ cho phái nữ để làm tôn lên sự quyến rũ, sự lôi cuốn từ người khác.

Nguyên liệu làm tỳ hưu có rất nhiều loại đá khác nhau từ thạch anh, mã não đến ngọc... Nên bất kể ai muốn dành cho mình một vòng cổ tỳ hưu thì bạn càn lưu ý một số điều sau:

  • Thứ nhất, bạn cần chọn cho mình một cụ tỳ hưu từ đá chuẩn thiên nhiên đó là điều tất yếu, vì chính loại đá này mới có tác dụng phong thủy để cho tỳ hưu phát huy tác dụng tốt nhất. 
  • Thứ hai quan trọng không kém đó là bạn nên chọn vòng đeo cổ hình tỳ hưu phù hợp với mệnh của bản thân, có màu sắc tự nhiên hợp, bạn cần chọn đúng nó sẽ phò trợ và giúp đỡ bạn.
  • Thứ ba, để giữ và thu hút được nhiều tiền tài thì bạn cần tìm cho kỹ.

Điều tuyệt đối quan trọng là bạn cần tìm một nơi chất lượng, và nên tìm một nhà phong thủy giỏi hướng dẫn cho bạn.


Một điều lưu ý đối với chủ nhân của vòng cổ tỳ hưu, bạn hạn chế dùng tay chạm vào mắt và răng tỳ hưu, và điều tối kị là để người khác chạm vào, đặc biệt là các bộ phận như mắt - răng - bụng - mông, nếu như bị sờ vào tỳ hưu sẽ mất khả năng mang đại cát đại lợi đến cho chủ nhân của nó. Và khi không muốn đeo thì nên cất nó đi nhé, đừng mang đi cho bởi như vậy là trao tài lộc của bạn đi đó ạ. 


Trên đây là tư liệu giúp các bạn tham khảo, bạn có bất kỳ câu hỏi gì hãy để lại comment phía bên dưới nhé!

Nguồn : https://blog.dndgems.vn/2019/09/vong-co-ty-huu.html

Không có nhận xét nào