MUA VÒNG ĐEO TAY NỮ Ở ĐÂU ĐẸP - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

MUA VÒNG ĐEO TAY NỮ Ở ĐÂU ĐẸP

Từ rất lâu rồi, con người mặc định vòng đeo tay nữ cùng nhẫn và dây chuyền là những trang sức giúp làm đẹp và tạo nên hình ảnh giàu sang khi đứng cùng đám đông quyền lực. Những phụ kiện này dễ mua tới mức, chỉ cần bước chân ra đường bạn có thể nhìn thấy chúng được bày bán khắp nơi.

                     



Vòng đeo tay nữ có thể có mức giá “trên trời” nhưng cũng có lúc chúng có mức giá siêu rẻ để ai cũng có thể mua được. Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết được rằng một phụ kiện làm đẹp nhỏ xinh là chiếc vòng đeo tay nữ đã ra đời từ cách đây 7000 năm tuổi. Và ở thời điểm nào cũng vậy, vòng đeo tay vẫn luôn thứ trang sức chinh phục được gu thẩm mỹ của con người.

Vòng đeo tay nữ được chế tác từ các nguyên vật liệu khác nhau như từ vỏ cây, thân cây, nhựa cây....từ các loại đá quý và bán quý…., từ các loại ngọc như ngọc trai - ngọc cẩm thạch - ngọc bích....

Vòng đeo tay nữ được làm từ ngọc trai thì có qua nhiều sản phẩm để phái đẹp tha hồ chọn lựa cho riêng mình và vòng đeo tay còn thể hiện sự sang trọng và làm đẹp.

Ngọc trai (hay còn gọi là Trân châu) là một vật hình cầu, cứng được một số loài vật tạo ra, chủ yếu là loài thân mềm (nhuyễn thể) như con trai. Ngọc trai được sử dụng làm đồ trang sức và cũng được tán thành bột để dùng trong mỹ phẩm. Ngọc trai được đánh giá là một loại đá quý và được nuôi và thu hoạch để làm đồ trang sức. Ngành Đông y cho rằng trân châu có vị hơi ngọt tính bình vào được kinh tâm can thận, có tác dụng phối hợp chữa kinh phong, an thần, giải độc, tan màn mây ở mắt, trở ngại tuần hoàn nước mắt, ù tai, xây xẩm…

Vậy nên vòng đeo tay nữ vừa có công dụng làm đẹp, thiên về sang trọng và đặc biệt có thể dùng làm thuốc Đông y chữa bệnh nữa nhé.

Không có nhận xét nào