VÒNG ĐEO TAY NỮ CÁ TÍNH,ĐẸP VÀ ĐỘC - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG ĐEO TAY NỮ CÁ TÍNH,ĐẸP VÀ ĐỘC

Các sản phẩm vòng đeo tay nữ cá tính được rất nhiều người quan tâm để phối hợp với trang phục hay đặc trưng riêng của người đeo!
                                


Thế kỉ 20, các thiết kế vòng đeo tay nữ cá tính dã có phần tinh tế và đòi hỏi cao hơn về chất lượng. Có thể xem đây là một cốt mốc quan trọng cho sự phát triển của vòng đeo tay nữ. Các sản phẩm vòng đeo tay nữ cá tính bắt đầu được chau chuốt về đường nét và nguyên liệu, người ta không còn chú trọng quá nhiều vào kiểu dáng nữa mà thay vào đó là chất lượng và ảnh hưởng của chiếc vòng được đeo trên tay. Kích thước của chiếc vòng cũng có phần mở rộng và cầu kì hơn trước.

Ngày nay, khi bước ra phố ngoài bộ trang phục được trang bị kĩ lưỡng thì một chiếc vòng tay nữ cá tính cũng không thể thiếu để giúp phái đẹp trông hoàn hảo hơn. Bên cạnh các nguyên liệu truyền thống thì các nhà thiết kế cũng đã bắt đầu sử dụng các loại vật liệu sáng tạo như thép xám, titan, vàng, bạc…Đồng thời, ngoài việc làm đẹp và mang tính thời trang, những chiếc vòng đeo tay nữ cá tính cũng bắt đầu được chú trọng hơn trong việc tạo ra sản phẩm bằng các nguyên liệu thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên.

Vòng đeo tay nữ cá tính được làm từ chất liệu đá gần gũi với thiên nhiên hơn do nguồn gốc đá được hình thành qua hàng nghìn trăm năm trước vào thời kì đồ đá, thời đó rất nhiều núi lửa phun trào ra chuỗi nham thạch chảy dài như một con suối và khi gặp thời tiết nguyên thuỷ làm lạnh các nham thạch đó và trải qua hàng nghìn năm sau chung ta có một lượng đá quý khổng lồ trải dài khắp vỏ trái đất.

Vâng và chúng ta đã có sản phẩm vòng đeo tay nữ cá tính được làm từ đá tự nhiên sau khi đá quý trải qua hàng nghìn năm tiến hoá và thay đổi.

Như vòng đeo tay nữ cá tính được làm từ đá mã não đỏ, có tên gọi tiếng Anh là Agat, là một biến thể dạng vi kết tinh của thạch anh (silica), chủ yếu là canxedon, đặc trưng bởi các hạt mịn và màu sáng. Mặc dù agat có thể được tìm thấy trong nhiều loại đá khác nhau, chúng chủ yếu liên quan đến các đá núi lửa nhưng cũng có thể phổ biến trong một số loại đá biến chất nhất định. Chúng có nhìu vân đá mà nhìn xung quanh cứ có vân bao quanh viên đá, khi chế tác thành hạt đá trang sức thì nhìn giống như đôi mắt, khá là đẹp mắt và đặc biệt dòng đá mã não giống như dành riêng cho các bạn nữ cá tính xinh đẹp.

Không có nhận xét nào