Chọn mua nhà Nát ở thị trường Nhà đất Vinh nên biết những điều sau - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Chọn mua nhà Nát ở thị trường Nhà đất Vinh nên biết những điều sau

    Lựa chọn mua nhà nát với những người chưa có kinh nghiệm sẽ luôn gặp muôn vàn khó khăn. Để có được một ngôi nhà nát khi mua ở thị trường Nhà đất TP Vinh ưng ý thì người mua phải nắm rõ nhiều yếu tố như vị trí, giá cả, hạ tầng xung quanh, tiện ích cũng như các yếu tố về phong thủy. Việc tìm hiểu kĩ càng, cân nhắc hợp lí sẽ giúp mọi người tránh được rủi ro mất tiền, ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc khi sinh sống ở ngôi nhà đó

                                                     Hình ảnh: Nhà nát trong ngõ
  1.  Hiễu rõ quá khứ của căn nhà.
Các thông tin cần nắm rõ:
- Chủ nhà cũ là ai ?
- Nhà xây dựng ở thời gian nào ?
- Lịch sử ngôi nhà có từng xảy ra tai nạn hay sự cố gì lớn ( cháy nhà, chết người,...vv)
- Vì sao chủ nhà bán nhà, lí do chuyển đi.
- Chủ nhà có đang trong tình trạng nợ nần không, nhà có đang bị thế chấp không.
- Nhà đất có nằm trong quy hoạch thuộc diện phải giải tỏa không.
- Quan tâm một chút về địa chất xây dựng ngôi nhà như đất cũ là đất ruộng, hay ao, hồ, đầm lầy, đất đắp hay là đất nền nguyên bản ( Phục vụ công tác xây dựng về sau)
- Xem xét về yếu tố tâm linh, phong thủy ngôi nhà:
+ Nếu ngôi nhà mà vận thế, tiền tài, sức khỏe của chủ nhà cũ rất tốt. Thăng quan tiến chức đổi nhà mới để có không gian sống tốt hơn thì ngôi nhà này có vận thế rất tốt và may mắn.
+ Ngược lại ngôi nhà mà trong nhà có nhiều người bệnh tật, ốm đau, đi tù, có lịch sử phá sản, nghiện ngập ...vv Hoặc là Chủ cũ luôn gặp khó khăn, xui xẻo trong cuộc sống...vv Thì nên tránh việc mua những ngôi nhà này vì sẽ có thể bạn gặp xui xẻo, gặp những rắc rối không đáng có trong cuộc sống.
Các bạn sẽ nên khảo sát thực tế Nhà đất TP Vinh thông qua từ cụm dân cư xung quanh, tìm hiểu qua đồng nghiệp, qua môi giới hay chính từ chủ nhà để có được đày đủ các thông tin trên.
2.  Lựa chọn vị trí căn nhà.
Vị trí căn nhà thường sẽ ảnh hưởng tới nhiều về giá cả của ngôi nhà cũng như cuộc sống tiện ích của các bạn về sau. Vị trí căn nhà theo ý muốn của từng người sẽ khác nhau tùy theo nhu cầu. Tuy nhiên những ngôi nhà có vị trí tốt thường sẽ nằm gần các trục đường lớn, gần trung tâm, gần sông. Vị trí ngôi nhà có cơ sở hạ tầng tốt xung quanh như công viên, hệ thống điện đường trường trạm tối tân, thuận lợ cho việc kinh doanh buôn bán.
Những vị trí tốt thông thường giá cả cảu ngôi nhà sẽ cao hơn rất nhiều.
Hạn chế tránh mua nhà ở các vị trí xấu:
- Nhà đối diện đường cao tốc,  gần đường sắt, gần ngã ba .
- Nhà gần chùa đền,miếu.
- Nhà có vị thế che khuất của các toàn nhà cao tầng.
- Nhà gần bãi tha ma, nghĩa địa, hay nhà mai táng, nhà xác bệnh viện.
- Nhà gần các khu xử lí nước thải, rác thải.
- Nhà quá gần chợ.
- Nhà có đường điện cao thế đi qua, có trạm thu phát viễn thông gần.
- Nhà trên dốc dưới dốc
- Nhà có ngõ, đường đâm thẳng vào nhà.
- Nhà có hướng đón gió to.
- Nhà ở trong ngõ cụt.
Và có thể thêm nhiều yếu tố khác tùy từng người.
Tuy nhiên những ngôi nhà vị trí xấu sẽ gặp bất lợi nhiều về yếu tố môi trường sống, không gian sống cũng như về mặt phong thủy tâm linh sẽ không tốt cho gia chủ.
3. Hướng nhà phù hợp tuổi gia chủ.
Lựa chọn hướng nhà phù hợp với tuổi của Các bạn rất quan trọng. Điều này sẽ giúp cho gia đủ có được sự may mắn cũng như cuộc sống thuận lợi hơn về sau. Các bạn có thể nên nhờ một số thầy phong thủy có kinh nghiệm đê xem nhà cho các bạn cũng như tư vấn việc bố trí lại căn nhà sau khi mua cũng như xây mơi lại như nào cho tối ưu.
4. Môi trường sống.
Môi trường sống khi mua nhà nát cũng rất quan trong.
- Không gian tiên ích dịch vụ sống như: Môi trường quanh ngôi nhà có trong lành không, không khí và nguồn nước có ô nhiễm không. Các tiện ích phục vụ cuộc sống có ổn không.
- Con người: hàng xóm láng giềng có tốt, thân thiện không. Cụm dân cư có dân trí tốt không. Khu vực vó tệ nạn xã hội không, có hay có cướp bóc, nghiện ngập không.
- Chính quyền: Chính quyền tốt nghĩa là an ninh trật tự và hoạt động cộng đồng của khu vực đó sẽ rất tốt. Các chính sách cũng như các yếu tố về phát triển khu dân cư sẽ luôn được nâng cao và phát triển.
Tất nhiên lựa chọn được môi trường sống tốt thì gia đình bạn sẽ có một cuộc sống tốt và hạnh phúc. Nên vì vậy nên lưa chọn kỹ vấn đề này.
     Sở hữu được một ngôi nhà Nát tốt theo mong muốn ở thị trường Nhà đất TP Vinh cũng không quá khó. Bởi nhu cầu chưa nhiều, mà nguồn cung còn rất dồi dào. Vì vậy các bạn nên cân nhắc, tìm hiểu kĩ để có được ngôi nhà như ý muốn.

Nguồn sưu tầm: https://congdongbdsvinh.com

Không có nhận xét nào