Khó xin giấy phép xây dựng Nên nhiều người chọn mua Nhà Nát trên thị trường Nhà đất TP Vinh. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Khó xin giấy phép xây dựng Nên nhiều người chọn mua Nhà Nát trên thị trường Nhà đất TP Vinh.

  Gặp khó khăn khi xin giấy phép xây dựng khi mua đất nền trên thị trường Nhà đất TP Vinh đã xảy ra với rất nhiều người. Nên chính vì vậy nhiều người đã lựa chọn phương án mua nhà nát có đầy đủ tính pháp lý ( Có giấy chứng nhận quyền sở hữu đất, không nằm trong quy hoạch...vv).

                                             Lựa chọn mua nhà nát để tránh rủi ro (Hình ảnh minh họa)
  Việc mua nhà nát không những hạn chế được rủi ro về tính pháp lí mà có có rất nhiều lợi ích khác nhau. Một trong những lợi ích đáng chú ý mà các bạn nên biết:
  1. Xin giấy phép xây dựng nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bởi vì ngôi nhà cũ đã có sổ đỏ hồng nên việc xin cấp phép lại sẽ không gặp nhiều khó khăn so với những thửa đất nền chưa xây dựng nhà bao giờ.
  2. So với việc ở nhà cũ của những người chủ trước bán lại sẽ không thoải mái chút nào . Mọi người mua nhà nát chủ yếu để lấy vị thế của căn nhà. Rồi xây dựng mới nhà của mình để tạo được không gian sống cho riêng mình một cách tốt nhất theo ý muốn.
Ví dụ: Bạn muốn mua Nhà đất TP Vinh ở Phường Trường Thi để gần Quảng trường Hồ Chí Minh tuy nhiên nguồn đất nền đã hết, hay là số đất còn lại đã nằm trong quy hoach, hoặc không vừa ý thì tìm mua một căn nhà cũ rồi đập bỏ đi xây dựng lại nhà mới theo sở thích của mình là một trong những phương án không bao giờ tồi.
  3. Nếu mua nhà nát mà dùng đòn bẩy tài chính ( vay ngân hàng thế chấp chính tài sản đang mua) thì thường sẽ được ngân hàng định giá cao hơn. và sẽ có thể vay vốn được nhiều hơn.
  4. Rút ngắn các thủ tục về các vấn đề số nhà, số điện, nước. Thay vì phải đề nghị cấp mới thì ở đây nhà cũ đã có đầy đủ chỉ cần làm thủ tục sang tên rất nhanh chóng.
Tuy nhiên khi mua nhà nát các bạn cũng nên để ý về chi phí đập phá bỏ ngôi nhà. Vì có thể có những ngôi nhà rất khó đập bỏ và xây dựng lại.
    Nếu các bạn đang có ý định mua nhà nát trên thị trường Nhà đất TP Vinh thì các bạn nên tìm hiểu một số lợi ích trên để có thể sớm ra những quyết định tốt nhất.

Nguồn sưu tầmhttps://congdongbdsvinh.com

Không có nhận xét nào