Một số điều kiêng kị, không tốt khi mua nhà đất thổ cư trên Thị trường Nhà đất TP Vinh. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Một số điều kiêng kị, không tốt khi mua nhà đất thổ cư trên Thị trường Nhà đất TP Vinh.

 Mua nhà đất thổ cư trên thị trường Nhà đất Tp Vinh ngoài việc lựa chọn theo kinh tế, theo sự phát triển hay khả năng sinh lợi nhuận thì chắc hẳn mọi người đều không nên bỏ qua một số thứ liên quan đến phong thủy và những điều bất lợi để có đươc thật nhiều sức khỏe, bình an, tài lộc và may mắn khi an cư lập nghiệp.

          Nên tìm hiểu một số yếu tố phong thủy cần tránh khi mua nhà đất TP Vinh

1. Tránh việc mua nhà có lối đi, đường chính đâm thẳng vào nhà.
   Theo thuật phong thủy thì có 2 điều tối kị về việc này:
- Cổng nhà có đường đâm thẳng vào đây được gọi là ''  Hổ ốc khẩu '' Cực kì xấu. Ngôi nhà có phong thủy như này thường sẽ gặp những điều không may mắn, cuộc sống khó bề yên ổn. Con đường đâm vào càng lớn, và càng nhiều phương tiện tham gia thì mức độ hung càng lớn.
- Mua nhà có trục đường đâm thẳng vào nhà được gọi là '' Trực xung sát'' nghĩa là ngôi nhà có phong thủy xấu, có xung sát trong nhà. Mọi người thường xuyên gặp tại họa khi sinh sống, sức khỏe không tốt, thường gặp nhiều bệnh tật.
Có những ngôi nhà nằm ngay ngã 3 ngã tư tuy nhiên bán giá thấp hơn nhiều người không hiểu chuyện cứ nghĩ đó là một món hời tuy nhiên không để ý những điều trên nên đã mua luôn những tai họa vào gia đình.
2. Không nên mua nhà đất gần chùa, đền, nhà xác, bãi tha ma, nhà thờ.
    Có thể các bạn chưa biết có những ngôi nhà được mua cạnh chùa, đền. Và được xây dựng rất sầm uất tuy nhiên sau khi sinh sống một thời gian thì sự nghiệp đổ bể, tín chủ gặp nạn. Đã có rất nhiều trường hợp có thật ngoài đời. Vì vậy nếu không hiểu biết chúng ta nên tránh.
Việc mua nhà gần nhà xác bệnh viện hay bãi tha ma cũng là những điều tối kị. Đây là những nơi có nhiều âm khí. Sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong gia đình cũng như sẽ cản trở một phần sự nghiệp trong cuộc sống.
3. Không nên mua nhà trong ngõ quá sâu, hay được bao quanh bởi những nhà cao tầng.
   Khi những ngôi nhà được mua ở ngõ sâu, hay bao quanh bởi nhiều nhà cao tầng thì ngôi nhà của bạn sẽ không được tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời. Ngôi nhà của bạn sẽ luôn ẩm thấp, tối, và theo phong thủy thì sẽ có nhiều âm khí. Về khoa học những người trong gia đình sẽ dễ bị các bênh về da liễu, xương khớp...vv. Vì vậy khi lựa chọn các bạn nên tránh những ngôi nhà kiểu này.
4. Không nên mua nhà gần đường cao tốc hoặc đối điện đường cao tốc.
   Thứ nhất đường cao tốc có mức độ xe cộ đi lại khá là nhanh và nhiều sẽ gây rất nhiều tiếng ồn, và khói bụi ảnh hưởng tới sức khỏe.
Thứ 2 nếu đường cao tốc ngáng ngang đối điện của chính nhà thì sẽ cản trở ánh sáng mặt trời chiếu vào nhà. Theo phong thủy sẽ gây cảm giác bất an cho gia đình bạn.
5. Không nên mua nhà gần các trạm điện cao thế, dưới đường điện cao thế, hay trạm phát sóng viễn thông.
    Những trường hợp khi mua Nhà đất TP Vinh mà gần trạm điện cao thế, dưới đường điện cao thế hay sát cạnh trạm phát sóng viễn thông thường lượng bức xạ quá lớn, hiện tường từ trường xảy ra kéo dài gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người có thể mắc các bệnh về tim mạch, hay sinh sản...vv
6. Tránh mua nhà có hình dạng kì dị.
    Một căn nhà được xây trên thửa đất vuông vắn thường rất bề thế và vững chãi. Sẽ rất tốt cho việc sinh sống và phát triển sự nghiệp.
Những ngôi nhà hình thù kì dị nếu không biết cách thiết kế, tìm hiểu thuật phong thủy, thì có thể những người sống trong ngôi nhà sẽ gặp nhiều bất trắc trong cuộc sống, cũng như gặp nhiều trắc trở.
7. Không nên mua nhà có hướng gió thổi thẳng vào nhà.
    Những ngôi nhà có gió thốc thẳng vào nhà thường vân thế làm ăn khó thành, sức khỏe mọi người thường không tốt.
Mọi người nên lựa chọn những ngôi nhà có không khí được luân chuyển một cách thông thoáng, không quá lớn hay bức chặn. Sẽ tạo được sự điều hòa trong gia đình. Đây được gọi là '' Tàng Phong tụ khí''.
8. Tránh việc mua nhà trên dốc hoặc dưới dốc.
- Những người trong gia đình sẽ dễ gặp tai nạn, cuộc sống luôn cảm thấy bất an, lo lắng, chênh vênh nếu ngôi nhà được mua ở trên dốc cao. Đặc biệt nếu dốc có hướng thẳng vào nhà thì cực kì xấu cho việc làm ăn gia sản dễ bề đổ bể, gia đình li tán.
- Một số trường hợp gia đình có thể sẽ bị mất người nếu xây dựng và mua nhà dưới dốc (người ta gọi đó là tà khí.
9. Tránh mua nhà gần bãi rác, khu xử lí nước thải., chợ.
    Những khu vực bãi rác, xử lý nước thải, chất thải hay chợ thường rất ô nhiễm. Có mùi hôi khó chịu, thu hút rất nhiều côn trùng. Sinh sống những khu vực này thường dễ mắc phải các bệnh khác nhau về tiêu hóa, hô hấp hay truyền nhiễm. Vì vậy mọi người nên để ý và tránh xa.
10. Khi mua nhà hạn chế mua ở vị thế ngõ cụt.
    Khi mua nhà đất TP Vinh nên tránh việc mua nhà ở ngõ cụt bởi ngõ cụt là nơi gặp rất nhiều khó khăn khi tham gia giao thông, hay xảy ra sự cố hỏa hoạn. Ngoài ra việc nhà ngõ cụt sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi xây dựng, vận chuyển vật liệu...vv cũng như thiết kế kiến trúc.
Ngoài ra cảm giác sinh sống sẽ gây cho các bạn cảm giác bức bí khó chịu.
11. Tránh mua nhà tựa lưng vào sông hoặc vực.
   Khi bạn mua nhà tựa lưng vào sông hoặc vực theo phong thủy cực xấu. Nghĩa là các bạn nằm trên bờ vực nguy hiểm. Tín chủ dễ mất người trong nhà, làm ăn dễ sụp đổ.
   Vì vậy, Để có được cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc, đầy sức khỏe, gặp nhiều may mắn. Các bạn khi mua Nhà đất TP Vinh nên tìm hiểu những điều kiêng kị về phong thủy, những điều không tốt như trên.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào