Đặc điểm nổi bật của biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Đặc điểm nổi bật của biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên

 Dự án Vinhomes Vũ Yên đang trong quá trình chuẩn bị tiến hành xây dựng và cho ra mắt nhiều sản phẩm bất động sản đặc biệt. Mẫu biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên thường ít được xây dựng ở các dự án thông thường khác thì đến với Vingroup sản phẩm này lại trở thành tâm điểm lớn không thể không nhắc tới. Phần vì dòng sản phẩm này còn rất mới trên thị trường, phần vì sản phẩm thuộc phân khúc khách hàng cao cấp mới có thể sở hữu. Do đó, tính khan hiếm ở sản phẩm này cũng là điều dễ hiểu. Hãy cùng bài viết sau tìm hiểu kỹ hơn về dự án để biết thêm về biệt thự tứ lập tại Vinhomes Vũ yên nhé!

Biệt thự tứ lập là gì?

Biệt thự tứ lập mới được du nhập vào nước ta trong khoảng 1 vài năm gần đây. Nên những ai ít quan tâm đến bất động sản hầu như chưa biết đến khái niệm này.

Biet thu tu lap la gi
Biệt thự tứ lập là gì

Biệt thự tứ lập được hiểu là một tổ hợp xây dựng gồm 4 biệt thự được xây dựng trên một nền đất hoặc có thể nằm tách biệt với nhau. Sản phẩm này ở nước ngoài rất phát triển và phổ biến, nhưng ở nước ta thì chưa được mở rộng. Trong quá trình thi công thiết kế phần nội thất của biệt thự được trang trí giống nhau, các vách ngăn giữa các phòng cũng được hạn chế bớt để mở rộng tầm nhìn cho gia chủ. Đặc biệt các thiết kế kiến trúc đều thân thiện và hài hòa với thiên nhiên. Tạo môi trường sống thanh tịnh và an lành cho gia chủ.

Hay để các bạn dễ hiểu hơn thì Biệt thự tứ lập được xây giống y nhau về thiết kế trên 4 lô đất gần nhau (tựa như một bàn cờ). Biệt thự tứ lập  có tính đối xứng rất cao, mặt đối mặt, cạnh đối cạnh, góc đối góc.

Tổng quan dự án

Dự án Vinhomes Vũ Yên là một trong những sản phẩm bất động sản nổi tiếng của tập đoàn Vingroup hiện nay. Và hiện tại đây là dự án lớn nhất miền Bắc.

Vinhomes Vu Yen
Vinhomes Vũ Yên

Vị trí dự án: tọa lạc ở đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng

Tổng mức vốn đưa vào đầu tư cho dự án lên đến 22.700 tỷ đồng. Đây là một mức vốn đầu tư không hề nhỏ, chắc chắn chủ đầu tư sẽ kiến tạo nên dự án xứng tầm quốc tế.

Tổng diện tích toàn dự án Vinhomes Vũ Yên 872 ha

Loại hình bất động sản chính:

  • Biệt thự đơn lập
  • Biệt thự song lập
  • Biệt thự tứ lập
  • Nhà phố thương mại
  • Shophouse
  • Biệt thự sinh thái nghỉ dưỡng.

Mặt bằng dự án Vinhomes Vũ Yên

Sản phẩm biệt thự tứ lập của dự án Vinhomes Vũ Yên sở hữu nhiều lợi thế, mặt bằng đẹp rộng thoáng. Hơn thế lại được bao quanh bởi 3 con sông hiền hòa, xanh mát. Khi xây dựng nhà ở cư dân sẽ được tận hưởng luồng gió mát tự nhiên thổi từ hướng sông lên.

Đặc điểm nổi bật của biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên

Có thể nói trong các dòng biệt thự trên thị trường bất động sản hiện nay, biệt thự tứ lập là sản phẩm cao cấp nhất có mức giá cao nhất. có thể phục vụ cho nhiều thế hệ cùng sinh sống. Đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư và rộng thoáng nhất.

Biet thu tu lap Vinhomes Vu yen
Biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên

Diện tích sử dụng rộng lớn

  • Diện tích thiết kế thường rất lớn có thể dao động từ 300 đến 500m2 trên căn hộ. Đây là diện tích gấp 3 đến 4 lần căn hộ thông thường.
  • Mẫu thiết kế linh hoạt có thể tách riêng thành từng căn hộ khác nhau hoặc cũng có thể nối liền. Sản phẩm sẽ thiết kế theo đúng mong muốn của gia chủ.
  • Hạn chế các vách ngăn trong biệt thự đem lại không gian rộng và thoáng mát.
  • Các thiết bị nội thất trang trí trong nhà đều là những nội thất đến từ thương hiệu nổi tiếng. Từ hình dáng đến màu sắc cũng sẽ có một xu hướng nhất định như cổ điển, tân cổ điển hay hiện đại.

Mặt bằng rộng

Mặt bằng rộng lớn là ưu điểm lớn của loại hình biệt thự tứ lập. Tạo cảm giác đồ sộ và hoành tráng cho gia chủ. Hơn thế, mặt bằng lớn còn là thế mạnh để gia chủ có cơ hội “phô diễn” phong cách riêng cho căn hộ của mình.

Phong cách độc đáo

  • Sản phẩm biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên được xây dựng theo phong cách Châu Âu cùng với lối thiết kế đương đại. Vì vậy, ngay sau khi ra mắt sản phẩm đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cao cấp.
  • Hơn thế sản phẩm Vinhomes Vũ Yên còn được thiết kế với 4 hướng của lô đất. Giúp việc di chuyển vào căn hộ cũng tiện lợi và dễ dàng hơn.

Thiết kế tỉ mỉ, độ chính xác cao

Để tạo nên một mẫu nhà biệt thự tứ lập đội ngũ thi công thiết kế cũng cần có tay nghề cao, các chi tiết trang trí trong căn hộ đảm bảo chính xác 100%. Với đặc tính đối xứng cao, nếu chủ đầu tư và đơn vị thi công tính toán không tốt sẽ làm sai lệch ảnh hưởng đến quá trình thi công căn hộ. Do đó, mẫu nhà ở này thường rất kén chủ đầu tư. Họ phải là những đầu tư có tâm và có tầm mới đủ điều kiện để phát triển mô hình nhà ở này thành công.

Những thắc mắc về mẫu biệt thự tứ lập Vinhomes Vũ Yên phần nào đã được giải đáp. Các thông tin về dự án vẫn luôn được cập nhật thường xuyên tại website này, đừng quên bấm theo dõi để nhận các thông tin mới nhất về dự án.

Nguồn: https://duanvinhomes.vn/biet-thu-tu-lap-vinhomes-vu-yen/

Không có nhận xét nào