Biệt thự Song lập Vinhomes Vũ Yên – Dòng Sản phẩm vừa túi tiền - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Biệt thự Song lập Vinhomes Vũ Yên – Dòng Sản phẩm vừa túi tiền

 Tại dự án Vinhomes Vũ Yên các dòng sản phẩm được phát triển rất đa dạng như: Biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập. Trong đó dòng sản phẩm biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên đang thu hút sự chú ý đông đảo cư dân bản địa cũng như nhà đầu tư đang tìm kiếm nhiều trên thị trường bất động sản hiện nay.

Tổng quan khu đô thị sinh thái Vinhomes Vũ Yên

Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng chưa thực sự ra mắt thị trường những các luồng tin về dự án thì chưa bao giờ hết nóng trên các diễn đàn. Dự án sở hữu diện tích 872 ha với rất nhiều các sản phẩm nhà ở cao cấp, khu vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, sinh thái… Đáp ứng nhu cầu sống hiện đại đẳng cấp của cư dân thời công nghệ số. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin mới nhất về sản phẩm.

Vinhomes Vu yen
Vinhomes Vũ Yên
  • Biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên được xây dựng trong khu sinh thái Vinhomes đảo Vũ Yên được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup, nên được đảm bảo về nguồn lực đầu tư tài chính vững mạnh.
  • Diện tích dao động từ 180m2 đến 225 m2 với mặt tiền rộng từ 10 đến 12m
  • Vị trí mẫu biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên nằm trong trung tâm khu đô thị Vinhomes Vũ Yên
  • Sản phẩm được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và hiện đại, hải hóa và gần gũi thiên nhiên.

Mặt bằng biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên

Biệt thự song lập có tên tiếng Anh Duplex Villa một trong những loại hình kiến trúc đặc biệt nhất với 2 căn biệt thự được thiết kế trong cùng một khối có thể đối xứng hoặc không đối xứng nhau. Nếu nhìn bên ngoài sẽ giống như các mẫu biệt thự thông thường khác, tuy nhiên chúng lại là 2 căn.

Mẫu biệt thự song lập thường được thiết kế 3 mặt tiền, mặt còn lại tiếp giáp với  căn biệt thự còn lại. Đến với bietj thự song lập tại Vinhomes Vũ Yên bạn cũng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu thiết kế độc đáo. Đồng thời mẫu nhà này hiện nay còn được đổi mới cách tân để phù hợp với thị hiếu hiện đại của cư dân.

Sức hút từ biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên

Gần tiện ích trung tâm

Vinhomes Vũ Yên có mẫu biệt thự song lập đực thiết kế gần các khu trung tâm và tiện ích chung. Do đó, cư dân sẽ được thừa hưởng những dịch vụ tiện ích tốt nhất thuộc nội khu đô thị. Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ nhanh chóng di chuyển đến các sản Golf, khu vui chơi, trung tâm thương mại…

Thiết kế độc đáo

Hầu hết các mẫu biệt thự song lập được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. nhưng cũng có sự đan xen hài hòa các nét văn hóa truyền thống của  người Châu Á. Vì vậy sản phẩm được kiến trúc hoàn toàn mới lạ, đảm bảo hướng đến các giá trị sử dụng bền  vững nhất cho cư dân.

Biet thu song lap
Biệt thự song lập

Không gian sinh sống rộng thoáng, du gia đình nhiều thế hệ sống chung cũng vẫn đảm bảo không gian riêng tư cho mỗi thành viên. Phòng khách sẽ trở thành điểm nhấn kết nối các thành viên trong gia đình mỗi ngày. Bên cạnh đó biệt thự còn thiết kế các khung cửa sổ lớn thoáng có thể đón được ánh sáng, gió tự nhiên theo từng khung giờ khác nhau nên không gian sống của bạn luôn tràn ngập năng lượng tích cực.

Việc bố trí thêm cây xanh xung quanh khu đô thị còn giúp hệ sinh thái được cân bằng. Khí hậu mát mẻ quanh năm, giúp cư dân có cuộc sống thư giãn mỗi ngày.

Nơi sống thăng hoa

Theo khảo sát của các chuyên viên bất động sản thì Vinhomes Vũ Yên là dự án đầu tiên có lối quy hoạch biệt tự tối ưu như hiện nay. Vừa là sản phẩm kết hợp với không gian nghỉ dưỡng, vừa làm sản phẩm nhà ở. Chủ nhân có thể trải nghiệm cuộc sống theo nhiều không gian khác nhau, mỗi ngày sống tại Vinhomes Vũ Yên đều như đang đi du lịch nghỉ dưỡng.

Giá bán biệt thự song lập Vinhomes Vũ Yên như thế nào?

Mẫu nhà biệt thự song lập tại Vinhomes Vũ Yên hiện có mức giá dao động từ 8 đến 10 tỷ đồng. lô. Các căn hộ này có thể có giá chênh lệch tùy vào diện tích mà gia chủ lựa chọn.

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin mới nhất cho bạn về dự án. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn và gia đình. Hãy theo dõi web ngay hôm nay để tiếp tục nhận các thông tin mới nhất về sản phẩm nhà ở cao cấp tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng.

Nguồn: https://anlandpremium.vn/du-an-bds/vinhomes-vu-yen/

Không có nhận xét nào