Giới thiệu về sân Golf Vũ Yên trên đảo Vũ Yên - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Giới thiệu về sân Golf Vũ Yên trên đảo Vũ Yên

 Xã hội phát triển, ngành công nghiệp giải trí cũng được đầu tư và quan tâm nhiều hơn. Các dịch vụ giải trí cao cấp như đánh golf đang ngày càng phổ thông hơn. Không chỉ giới siêu giàu mới có thể theo đuổi bộ môn này mà các trường đại học cũng đã đưa bộ môn này vào để dạy cho sinh viên, nhiều trung tâm hướng dẫn chơi golf cũng được phát triển nhiều hơn ở khắp các tỉnh thành nước ta. Sân Golf Vũ Yên là một trong những sân chơi mới đang nằm trong quá trình xây dựng và phát triển của Hải Phòng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để biết thêm thông tin về dự án.

Tổng quan chung

Sân Golf Vũ Yên thuộc dự án quốc tế Vinpearl Golf Hải Phòng được thiết kế ở vị trí trung tâm, gồm nhiều dịch vụ khác nhau như: tổ hợp du lịch, khu sinh thái nghỉ dưỡng, bất động sản cao cấp đều quy tụ trên đảo Vũ Yên với diện tích lên đến 870ha.

Dự án sân Golf Vũ Yên do tập đoàn đầu tư và phát triển, các hoạt động thi công thiết kế dự án được hợp tác và phát triển bởi công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới IMG Worldwide thực hiện.

Thiết kế dự án Sân Golf Vũ Yên

Vinpearl Golf Hải Phòng có quy mô 36 hố, tiêu chuẩn par 72 cùng hai sân golf riêng biệt gồm: 18 hố sân hồ và 18 hố sân đầm lầy. Đặc biệt dự án sân golf lần này hầu như đều là đầm lầy khai thác tối đa địa hình tự nhiên, kết hợp với kinh nghiệm từ IMG Golf, một trong những công ty phát triển và quản lý sân golf hàng đầu thế giới.

Hơn nữa, Vinpearl Golf Hải Phòng tích hợp được cả sự độc đáo cũng như sự vượt trội về độ khó trong mỗi lỗ golf, tạo phong cách riêng biệt cho golf Vũ Yên Hải Phòng. Sân golf đầm lầy được mệnh danh “chuyên gia nhồi bóng” được xây dựng hài hòa với thiên nhiên, hạn chế tối đa các hoạt động hóa học nhằm đảm bảo an toàn cho thiên nhiên và cảnh quan môi trường lân cận. Tất cả các đường gôn được phủ xanh với nền cỏ Platinum Paspalum và khu vực đẩy bóng trang bị cỏ TifEagle để đảm bảo điều kiện chơi lý tưởng quanh năm. Vì vậy khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ bất cứ thời điểm nào mà không lo về vấn đề thời tiết.

Mỗi đường golf từ Vinpearl Golf Hải Phòng đều được tích hợp các đường chơi vượt trội về độ khó trong mỗi lỗ golf. Sân golf hồ mang phong cách khu nghỉ mát nơi danh lam thắng cảnh với các đường gôn (fairway) và khu vực đẩy bóng (green) lượn sóng rộng rãi. Tạo cảm giác thư giãn và chuyên nghiệp nhất.

Theo thông tin từ nhà đầu tư,  khu vực tee box, fairway của sân golf được phủ xanh bởi nền cỏ Platinum Paspalum. Khu vực green được phủ cỏ Bermuda TifEagle nhằm đảm bảo cho chất lượng sân golf hoạt động trong điều kiện lý tưởng quanh năm. Bởi vậy khi đến với Vinpearl Golf Hải Phòng trở thành địa điểm du lịch golf hấp dẫn với các golfer trong nước và quốc tế.

Dịch vụ nghỉ dưỡng tại

Trên thực tế nước ta có rất ít sân golf có kèm theo hệ thống dịch vụ nghỉ dưỡng trong khu vực sân golf, do quỹ đất chỉ đủ để thiết kế sân chơi và cảnh quan.

Khi đến với sân Golf Vũ Yên bạn sẽ được tận hưởng thêm dịch vụ nghỉ dưỡng. Bạn sẽ không mất công tìm kiếm khách sạn để nghỉ lại khi muốn ở lại tham quan hoặc trải nghiệm thêm các dịch khác. Trong quy hoạch của sân Golf Vũ Yên chủ đầu tư đã thiết kế kèm theo dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Với phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu, các sảnh, phòng nghỉ đều rộng thoáng và hiện đại. Đảm bảo mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ golf căng thẳng. Giá dịch vụ phòng cũng vô cùng hợp lý đảm bảo sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho bạn khi đến vui chơi tại sân Golf Vũ Yên.

Dịch vụ khác

Dịch vụ cho thuê trang phục golf cao cấp từ các hãng sản xuất nổi tiếng thế giới như Titleist, Footjoy; Pro-Shop cung cấp phụ kiện và dụng cụ chơi golf. Nếu khách hàng chưa có trang phục riêng cho mình có thế ghé vào các shop golf trên đảo Vũ Yên để lựa chọn trang phục.

Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng mở các khóa học chơi golf từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp PGA; Đội ngũ Caddie chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm,. Nhằm giúp người chơi mới ít kinh nghiệm và chưa thạo luật chơi được học bài bản và chuyên nghiệp hơn.

Các dịch vụ trên đều được đăng ký trực tuyến trên các web của sân Golf Vũ Yên hoặc bạn có thể đến trực tiếp và đặt dịch vụ tại quầy. Nhân viên sẽ hướng dẫn bạn thực hiện trong thời gian nhanh nhất.

Vị trí địa lý của dự án

Dự án sân Golf Vũ Yên tọa lạc tại đảo Vũ Yên nằm trong tổ hợp khu đô thị Vinhomes Vũ Yên (Vinhomes Phoenix Island), đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng.

Khoảng cách từ dự án đến các trung tâm thành phố khác

Cách Hà Nội 120km di chuyển về phí Đông Bắc. Bạn có thể di chuyển bằng xe hơi theo tuyến cao tốc Hà Nội Hải Phòng.

Cách thành phố Hồ Chí Minh 2h bay. Bạn có thể hạ cánh ở sân bay Cát Bi Hải Phòng và di chuyển bằng xe ô tô vào sân Golf Vũ Yên.

Cách thành phố Đà Nẵng 1h15 phút bay. Bạn có thể hạ cánh ở sân bay Cát Bi Hải Phòng và di chuyển bằng xe ô tô vào sân Golf Vũ Yên.

Cách thành phố Nha Trang 1h45 phút bay. Bạn có thể hạ cánh ở sân bay Cát Bi Hải Phòng và di chuyển bằng xe ô tô vào sân Golf Vũ Yên.

Nếu bạn thật sự đam mê và yêu thích bộ môn thể thao này hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ để được tư vấn và đặt chỗ sớm nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm dịch vụ thú vị nhất với sân golf Vũ Yên Hải Phòng.

Nguồn: https://himlamhaiphong.vn/tin-tuc/san-golf-vu-yen/

Không có nhận xét nào