Biệt thự tứ lập Vinhomes Phoenix Island có gì đặc biệt? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Biệt thự tứ lập Vinhomes Phoenix Island có gì đặc biệt?

 Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến mẫu biệt thự tứ lập trên thị trường bất động sản. Một trong những phân khúc bất động sản hiếm và đắt đỏ. Vì vậy rất ít dự án cho đầu tư phát triển mô hình này trong dự án của mình. Đến với Vinhomes Phoenix Island bạn sẽ có cơ hội tận hưởng dịch vụ căn hộ cao cấp, độc đáo nhất chỉ có tại Vinhomes. Hãy cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin.

hình ảnh biệt thự tứ lập Vũ Yên

Biệt thự tứ lập là gì?

Khái niệm biệt thự tứ lập vẫn còn khá mới ở thị trường bất động sản Việt Nam. Do các dự án ở trung tâm thành phố thường có quỹ đất khan hiếm rất khó để phát triển loại căn hộ này. Chỉ những dự án vùng ven đô hoặc dự án khu sinh thái mới đáp ứng điều kiện căn hộ biệt thự tứ lập.

Theo khái niệm của các chuyên gia bất động sản: Biệt thự tứ lập là  dòng sản phẩm cao cấp được xây dựng theo tổ hợp 4 biệt thự trên khu đất. Chúng có thể nằm kề cận hoặc tách biệt nhau. Hiện nay có nước ta có rất ít dự án áp dụng xây dựng và phát triển mô hình nhà ở này. Bởi giá thành quá cao khách hàng cũng rất khó có cơ hội sở hữu.

Đặc điểm của mẫu biệt thự tứ lập: Một tổ hợp 4 căn biệt thự này có tính đối xứng gần như tuyệt đối như đối xứng cạnh, đối xứng mặt và đối xứng góc với nhau. Các thiết kế kiến trúc và nội thất giống nhau tạo thành một khối thống nhất nhưng lại sinh hoạt tách biệt, chỉ sử dụng chung khoảng sân vườn.

hình ảnh biệt thự tứ lập Vũ Yên

Biệt thự tứ lập Vinhomes Phoenix Island có gì đặc biệt?

Nhắc đến dự án Biệt thự tứ lập Vinhomes Phoenix Island chắc chắn bạn nghĩ ngay đến đơn vị đầu tư dự án. Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng khả năng quy hoạch đất đỉnh cao. Dự án đã đi vào hoạt động chỉ trong thời gian ngắn. Với diện tích quy hoạch lên đến 870ha. Với diện tích lớn, chủ đầu tư phân chia thành nhiều phân khu lớn khác nhau để xây dựng. Trong đó, căn hộ biệt thự tứ lập được xây dựng ở khu vực địa hình đẹp rộng thoáng. Đảm bảo sự yên tĩnh và cảnh quan thiên nhiên cho gia chủ. Khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng với các căn hộ của mình khi xây dựng.

Chủ đầu tư cho biết: Cửa chính mỗi ngôi nhà ở bốn hướng của khu đất, gia tăng không gian tiện ích chung. Các kiến trúc sư sẽ tính toán cho việc bố trí một cách khoa học. Các kiến trúc sư cũng sẽ tính toán để tháo bỏ bớt các vách ngăn kín. Nhằm tạo khoảng không gian chung được tận dụng tối đa, trồng nhiều loại cây xanh, tươi mát. Đồng thời việc đi lại trong mỗi ngôi nhà cũng thuận lợi hơn rất nhiều.

Do đó căn hộ biệt thự tứ lập có thể sử dụng cho nhiều thế hệ trong một gia đình đến sinh sống. Đặc biệt là những gia đình có tiềm lực kinh tế vững mạnh muốn đón cha mẹ đến sinh sống và phụng dưỡng tuổi già nhưng vẫn đảm bảo cuộc sống riêng tư cho từng thế hệ. Nơi đây sẽ giúp cho gia đình được sum họp, không gian sinh sống xanh, yên tĩnh và thoáng mát.

Việc di chuyển từ căn hộ đến các dịch vụ tiện ích khác cũng vô cùng nhanh chóng và tiện lợi. Bởi các mặt của căn hộ đều kết nối với các tuyến đường giao thông. Gia chủ có thể lựa chọn chỗ để xe tiện nhất cho các cung đường mình thường di chuyển.

Thiết kế biệt thự tứ lập Vinhomes Phoenix Island

Diện tích căn hộ biệt thự tứ lập từ 180m2 trở lên, có sân vườn chiếm tối thiểu 40%. Các căn biệt thự được thiết kế tựa lưng vào nhau và hướng mặt tiền ra bốn hướng khác biệt.  Các kiến trúc xây dựng sẽ được thiết kế đậm chất phong cách Châu Âu. Nhằm tạo nên các không gian sống hiện đại nhất.

Khu vực cảnh quan xung quanh căn hộ cũng được đặc biệt quan tâm. Đây sẽ là nơi để gia chủ có thể thỏa sức sáng tạo với thiên nhiên hoặc sẽ là khổng không gian xanh mát riêng của gia đình theo sở thích từng gia chủ. Với ưu điểm thiết kế mặt sàn rộng nên chủ hộ có thể mua đồ và trang trí theo sở thích và gu riêng của mình. Các vách ngăn bên trong căn hộ cũng được cắt giảm bớt nhằm tạo không gian thông thoáng và rộng rãi cho toàn căn hộ. Đặc biệt không gian phòng khách là nơi sinh hoạt chung sẽ được thiết kế rộng rãi và hiện đại nhất. Các phòng ngủ sẽ được thiết kế tùy theo yêu cầu sở thích của từng cá nhân.

hình ảnh biệt thự tứ lập Vũ Yên

Giá bán và phương thức thanh toán

Hiện nay mức giá bán căn hộ biệt thự tứ lập vẫn đang trong quá trình cập nhật. Mức giá ước tính từ 17 đến 20 tỷ / căn hộ. Mức giá này có thể thay đổi tùy vào vị trí căn hộ mà bạn lựa chọn.

Phương thức thanh toán rất linh hoạt được chủ đầu tư chia thành nhiều đợt. Tạo điều kiện thanh toán cho khách hàng. Đồng thời có mở rất nhiều chương trình ưu đãi lớn về việc cho vay vốn ngân hàng. Khách hàng có thể tham gia vay vốn ngân hàng để đầu tư với lãi suất thấp.

Có thể nói, biệt thự tứ lập là một trong những mô hình kiểu mới hứa hẹn sẽ trở thành mô hình tuyệt vời cho cả khách hàng và chủ đầu tư trong tương lai không xa. Hãy thường xuyên theo dõi web để cập nhật các thông tin mới nhất về dự án cũng như các dự án mới trên địa bàn. 

Không có nhận xét nào