Đá Topaz có ý nghĩa gì ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Đá Topaz có ý nghĩa gì ?



Topaz được coi là đá quý đứng hàng thứ 4 chỉ sau kim cương - ruby và sapphire. Đá có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Phạn Tapaz nghĩa là lửa và gọi tên chung cho các loại đá có màu vàng và vàng lục.






Đá Topaz rất cứng, còn cứng hơn cả thạch anh và rất đa dạng về màu sắc như vàng, đỏ, cam, lục, lam và nâu đỏ.

Topaz có thể tìm thấy rất nhiều tại các quốc gia đó là Trung Quốc, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Ấn Độ, Mexico, Nam Phi, Sri Lanka, Brazil, Myanmar, Afghanistan và Australia.




Đá Topaz có những ý nghĩa phong thủy gì ?




Được coi là viên đá của năng lượng và những điều ngọt ngào trong cuộc sống.

Đá có thể cung cấp năng lượng tạo ra hứng khởi, kích thích sự sáng tạo và làm dịu các vết thương tâm hồn. Ngoài ra đá còn chữa lành và nạp đầy sinh khí cho sức khỏe con người.

Mang Topaz giúp cho tấm lòng của bạn thêm khoan dung và chân thành, nó còn giúp bạn tìm ra mục đích và sứ mệnh cuộc đời, giúp bạn có cuộc sống ý nghĩa và thú vị hơn.

Đá Topaz tạo cho bạn niềm tin vào bản thân và nhận được tin tưởng của người khác, đồng thời gạt đi những mối hoài nghi và do dự khi giải quyết công việc.

Năng lượng tích cực từ đá Topaz mang tới niềm vui và sức khỏe cho người sử dụng.




Ngoài ra, đá Topaz còn được biết tới là viên đá của may mắn và tình yêu, giúp bạn đạt được mục tiêu và nhiều thành công trong cuộc sống. Viên đá hỗ trợ cho bạn đưa ra những quyết định quan trọng của cuộc đời. Topaz còn giúp bạn giải tỏa căng thẳng ở nhiều mức độ khác nhau.




Về tâm lý, Topaz giúp bạn tìm ra sự tự tin và mong muốn chia sẻ và lan tỏa sự may mắn của mình. Thúc đẩy sự trung thực và cởi mở tấm lòng với mọi người xung quanh.




Về tinh thần, đá Topaz đặc biệt có giá trị với người làm hoạt động nghệ thuật, đá giúp cho bạn nhận thức cao hơn về kiến thức và kinh nghiệm làm việc. Mang đá có thể giúp bạn tư duy khái quát và nhìn được tổng thể vấn đề để tìm ra cách giải quyết hay truyền đạt ý tưởng.




Về mặt sức khỏe




Đá Topaz có thể hỗ trợ tiêu hóa và tình trạng biếng ăn ở trẻ nhỏ. Tăng cường cảm giác tại vị giác cũng như cải thiện hoạt động của nhiều dây thần kinh và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Khi cho đá tiếp xúc thường xuyên với da còn hạn chế được nhiều căn bệnh ngoài da tác động tới cơ thể.




Đó là những điểm sơ lược về ý nghĩa và đặc điểm của đá Topaz - một viên đá quý thuộc bộ tứ quý hiếm nhất trong tự nhiên.

Không có nhận xét nào