Công dụng của đá Obisidian - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Công dụng của đá Obisidian



Obsidian là loại đá được hình thành từ nham thạch núi lửa phun trào. Đá thường có màu đen và bề mặt sáng bóng như thủy tinh nên hay bị nhầm với đá thiên thạch.

Đá có rất nhiều loại màu từ đen, tím, lục, lam, nâu… và đôi khi vài loại còn có các chấm lốm đốm màu trăng ở bên trong đá. Vài loại đặc biệt còn có màu sắc của cầu vồng xen lẫn với các dải vàng kim óng ánh rất đẹp.






Từ thời La Mã cổ đại, các chiến binh từ Châu Phi đã mang về thủ đô của họ nhiều viên đá có màu sẫm và óng ánh và gọi tên là đá Obsidian.




Đá Obsidian có rất nhiều công dụng tốt cho con người

Đầu tiên là khả năng chữa bệnh

Tại Ấn Độ, đá được coi là công cụ có thể làm tiêu tán “nút thắt năng lượng”. Đá có thể nạp năng lượng cho cơ thể và đảm bảo cho các cơ quan hoạt động cân bằng, ổn định.

Khi xếp Obsidian ngay cạnh đá thạch anh, chúng có thể giải quyết những vấn đề bế tắc về tình cảm và tâm lý.

Nếu để Obsidian tiếp xúc thường xuyên với cơ thể nó sẽ giúp thận hoạt động ổn định, huyết áp lưu thông bình thường và tăng cường sự miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra nó còn tác động tốt tới ruột và dạ dày.




Tác dụng phong thủy




Theo người Hindu, đá Obsidian truyền năng lượng của Trái Đất vào cơ thể con người đồng thời hấp thu năng lượng và suy nghĩ xấu xa, giúp chủ nhân chống lại những thế lực đen tối.

Đá Obsidian còn ngăn chặn những hành vi xấu và không chính đáng, giúp con người thoát khỏi cảnh rơi vào vòng tội lỗi. Con người còn tăng khả năng thích ứng với môi trường sống mới mà không bị ảnh hưởng nhiều bởi tác động bên ngoài.

Đeo trang sức từ Obsidian sẽ tăng ý chí và niềm tin vào cuộc sống, tăng cường sức mạnh thể chất và khơi dậy cảm giác kiên định, lòng tin vào bản thân.




Sử dụng đá Obsidian




Obsidian là đại diện của chòm Sư Tử, Ma Kết và Nhân Mã trong các cung hoàng đạo.

Theo quan điểm phương Đông thì đá thuộc về hành Thủy do đó khá phù hợp cho người mệnh Mộc, Thủy hoặc Hỏa sử dụng.




Không có nhận xét nào