Tác dụng của đá mắt hổ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tác dụng của đá mắt hổ











Đá mắt hổ là đá gì ?




Đây là một loại đá thuộc họ thạch anh, dễ tác dụng với ánh sáng tạo ra một vệt sáng kéo dài dọc viên đá trông như mắt hổ, chính vì thế người ta mới gọi là đắt mắt hổ.

Trong cấu trúc của đá có nhiều ami ăng xếp song song thành dãy với nhau.

Để đánh giá một viên đá mắt hổ chúng ta thương dựa vào sự sắc nét, độ mạnh cũng như tính đối xứng của “mắt”. Màu của viên đá mắt hổ rất đa dạng, từ nâu cho tới xanh nhưng vàng ánh kim là có giá trị nhất. Loại đá mắt hổ đẹp nhất là đá tạo ra hiện tượng “mật ong và sữa” - nghĩa là khi chếu sáng thẳng góc vào viên đá thì một bên đá có màu mắt trắng sữa còn bên kia vẫn màu vàng hoặc nâu. Và khi tiến hành xoay viên đá thì nó cũng xoay theo.

Có một điểm phải lưu ý là muốn xem được hiện tượng “mắt hổ” thì viên đá phải có dạng ovan hoặc tròn.




Đá mắt hổ có những tác dụng gì ?

Người Hy Lạp cổ đại cho đá mắt hổ có khả năng chữa được nhiều bệnh gặp ở mắt người. Còn theo phong thủy thì đá chứa nhiều năng lượng tốt, cải thiện vấn đề sức khỏe, tăng cường sự tự tin và suy nghĩ tích cực.

Đặc biệt đá mắt hổ còn giúp cho tâm hồn luôn thanh bình và phát triển lòng biết hơn. Nếu sử dụng đá mắt hổ thường xuyên sẽ rất tốt cho hoạt động cầu nguyện hoặc thiền định.




Cách sử dụng đá mắt hổ


Người có vấn đề hư nhược khí huyết hay thiếu dũng khí hãy tập thở sâu song song với nắm chặt một viên đá.


Người hay do dự khi thực hiện quyết định nào đó hãy đeo trang sức từ đá mắt hổ để tăng niềm tin bản thân và dũng khí hành động.


Khi muốn bỏ cuộc trước khó khăn hãy nắm trong tay trái một viên đá và thở sâu, điều này giúp bạn suy nghĩ và hành động chính xác.


Với người hay quên, trí nhớ kém thì đặt đá mắt hổ gần vùng thái dương, để cung cấp năng lượng tốt cho thái dương.


Với người muốn tập trung tinh thần khi làm việc hãy đặt đá mắt hổ có hình thỏi, cầu hoặc kim tự tháp bên cạnh.


Người bị suy yếu đường ruột hay dạ dày thì đặt đá mắt hổ hình cầu lên bụng và xoa, điều đó giúp cho các bộ phận ở bụng hoạt động tốt lên.




Đó là những tác dụng đặc biệt và cách sử dụng đá mắt hổ để giải quyết một số vấn đề thông thường trong cuộc sống và học tập.

Không có nhận xét nào