LU THỐNG NGỌC PHỈ THÚY và NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN ??? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

LU THỐNG NGỌC PHỈ THÚY và NHỮNG ĐIỀU BÍ ẨN ???

Bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Lu Thống Ngọc Phỉ Thúy nhé!

1. Ngọc Phỉ Thúy là gì ?

Ngọc phỉ thúy có nguồn gốc đá là từ ngọc Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite.


Ngọc phỉ thuý là loại đá quý đa khoáng, phỉ có nghĩ hán việt là màu đỏ và thuý có nghĩa là màu xanh. Thường màu sắc của ngọc phỉ thuý thượng hạng là màu sắc đá ngọc chất thông thấu, các loại nhan sắc rõ ràng như tường vân dải lụa, tựa như ảo mộng, so sánh nhân gian tiên cảnh, quả thực có thể xưng là quốc bảo cấp bậc!

Theo dòng lịch sử phương Đông, ngọc Jadeite khi được tìm thấy với nhiều màu sắc quyến rũ được gọi tên là Fei Cui ( Phỉ Thúy) để thể hiện sự quý giá của bản thân, là loại trang sức dành cho vua chúa và giới quí tộc .Mà khi ngọc phỉ thuý tạc lên hình thù lu thống khiến cho sản phẩm nhìn thấy nhân gian tiên cảnh qua lu thống ngọc phỉ thuý.

 

2. Lu Thống Ngọc Phỉ Thúy là gì ?


Lu thống có tác dụng gì thì theo truyền thuyết đó là một loại thần khí, là món đồ phong thủy có từ lâu đời, nó không chỉ có tác dụng cầu quan phát lộc, hanh thông mọi việc được suôn sẻ may mắn mà nó còn có tác dụng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Lu thống đá quý được sử dụng nhiều trong phong thủy.

Lu thống ngọc phỉ thuý khiến cho người đeo nó tăng cường sức đề kháng miễn dịch , tăng sự tự tin, tăng niềm tin tưởng về bản ngã của chính mình, và tăng sự quý khí của bản thân....

Lu thống ngọc phỉ thuý cũng tăng năng lượng cho các nơron thần kinh của bộ não được nhanh nhạy hơn, trí tuệ và minh mẫn hơn

Lu thống ngọc phỉ thuý cũng đeo theo cung mệnh của ngũ hành đó là mệnh Mộc và Hoả.

3. Mua Lu Thống Ngọc Phỉ Thúy ở đâu ?


Nếu bạn muốn sở hữu Lu Thống Ngọc Phỉ Thúy chuẩn thì bạn nên lựa chọn những thương hiệu nổi tiếng hoặc những xưởng chế tác để mua hàng như DnDgems, Xưởng Đá Quý 123, Xưởng đá quý 68 để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

Ban biên tập ChuyenGiaDaQuy.com

2 nhận xét

VanHung nói...

Em mới mua 1 vòng tay lu thống bên Đá Quý 123 tặng vợ, vợ thích lắm ạ

TranLan nói...

Em cũng đang muốn mua vòng tay lu thống , đợt này đen quá