Top 3 công ty vàng nổi tiếng nhất Việt Nam 2019 - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Top 3 công ty vàng nổi tiếng nhất Việt Nam 2019

1. Tập đoàn PNJ.

Có thể nói PNJ hiện tại đang là đơn vị hùng mạnh trong ngành vàng trang sức. Với sự chuyển đổi nhanh chóng từ bán vàng miếng sang vàng trang sức , xây dựng nhà máy sản xuất lớn nhất Đông Nam Á, thì tập đoàn PNJ đã nhanh chóng xây dựng kênh phân phối phủ khắp 63 tỉnh thành.

Chiến lược chuyển đổi sang bán lẻ vàng trang sức là 1 trong những chiến lược quan trọng giúp tập đoàn PNJ vươn lên top đầu trong lĩnh vực vàng.

Tất nhiên đó mới chỉ là thống kê của năm 2019. Những năm tiếp theo thị trường vàng sẽ tiếp tục có những biến động khôn lường bởi nhiều tập đoàn lớn cũng đã sẵn sàng lấn chân sang thị trường vàng trang sức.

2. Tập đoàn DOJI.


TẬP ĐOÀN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ DOJI, với tiền thân là Công ty Phát triển Công nghệ và Thương mại TTD được thành lập ngày 28/07/1994. Vào thời điểm những năm 90 của thế kỉ 20, Công ty TTD chính là doanh nghiệp tiên phong trong hoạt động chuyên sâu về khai thác đá quý, chế tác cắt mài và xuất khẩu đá quý ra thị trường quốc tế, vốn là một lĩnh vực vô cùng mới mẻ tại Việt Nam. TTD trở thành Công ty đầu tiên đã đưa ra thị trường quốc tế sản phẩm đá Ruby sao Việt Nam với thương hiệu Việt Nam Star Ruby VSR. Kể từ đó, Công ty được mệnh danh là ông hoàng Ruby sao của thế giới, làm cho Việt Nam được khắc họa như một điểm sáng trên bản đồ Đá quý quốc tế.

Năm 2007, để kiện toàn bộ máy, Công ty TTD chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý & Đầu tư Thương mại DOJI. Ngày 30/06/2007, DOJI đánh dấu sự tham gia mạnh mẽ vào thị trường Trang sức trong nước bằng việc Khai trương Ruby Plaza tại Hà Nội, được coi là Trung tâm Vàng bạc Đá quý & Trang sức cao cấp lớn nhất Việt Nam. Năm 2009, để kiện toàn bộ máy cho giai đoạn chiến lược phát triển mới, DOJI đã tiến hành tái cấu trúc và chính thức trở thành Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, hoạt động theo mô hình Công ty mẹ-con.

Năm 2019 chứng kiến sự kiện đặc biệt quan trọng của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI với chặng đường ¼ thế kỷ trong hành trình xây dựng và phát triển. Tạo nên mốc son chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Tập đoàn (28/07/1994 – 28/07/2019), Tòa nhà DOJI Tower - Trụ sở chính của Tập đoàn chính thức được khai trương, trở thành Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất cả nước với lối kiến trúc đẳng cấp và độc đáo, tại số 5 Lê Duẩn, quận Ba Đình, Hà Nội.

3. Công ty Bảo Tín Minh Châu.


Bảo Tín Minh Châu là một trong những công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và chế tác vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Với gần 30 năm phát triển, Bảo Tín Minh Châu đã có 5 cơ sở kinh doanh tại Hà Nội và trên 100 đại lý, điểm kinh doanh trên toàn quốc với hai loại sản phẩm chính là Vàng rồng Thăng Long và Vàng trang sức chất lượng cao. Tương ứng với 2 loại sản phẩm trên chúng tôi có 10 nhãn hàng. Đó là: Trang sức kim cương - Diamond the one, Trang sức thời trang cá tính - S Jewelry, Ngọc trai - Umi pearl, Đá ngọc quý – Heritage, Trang sức thời trang phong cách - Elle Cara Design, Nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới - Eros Design, Trang sức vàng ta - Hoàng kim bảo, Ngọc cẩm thạch - Vạn niên ngọc, Kim cương tự nhiên phong cách – Forever One và Vàng rồng Thăng Long.

Với phương châm kinh doanh “Giữ Tín Nhiệm Hơn Giữ Vàng” cùng tiêu chí hoạt động “Công nghệ vượt trội, Sản phẩm vượt trội”, Bảo Tín Minh Châu thường xuyên ứng dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật tiên tiến của thế giới vào lĩnh vực chế tác vàng bạc đá quý. Vì vậy, các sản phẩm của công ty luôn được người tiêu dùng tín nhiệm, đồng nghiệp đánh giá cao và được các cấp lãnh đạo thành phố, các tổ chức quốc gia, quốc tế trao tặng nhiều giải thưởng lớn, điển hình như: 2 Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; 2 Huân chương Lao động, 9 giải thưởng quốc tế về uy tín, chất lượng và dịch vụ, liên tục nhiều năm liền được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao”… cùng nhiều giải thưởng cao quý khác.

Để góp phần không nhỏ cho các thành công trên, ngay từ khi thành lập, Ban lãnh đạo Công ty đã chú trọng xây dựng được một bản sắc Văn hoá doanh nghiệp lành mạnh và tiến bộ. Điều đó thể hiện ở cách ứng xử trong doanh nghiệp, cách quan tâm, giữ tín nhiệm và chăm sóc khách hàng, xây dựng được tác phong văn minh thương mại. Chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ và chế độ hậu mãi luôn là mục tiêu hàng đầu của Bảo Tín Minh Châu đối với khách hàng và đối tác.

Song song với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện xã hội và chăm sóc sức khoẻ cộng đồng. Hàng năm Công ty trích ra hàng tỷ đồng để thực hiện các kế hoạch, chương trình từ thiện, góp phần xây dựng cuộc sống xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Ban biên tập
Chuyengiadaquy.com

Không có nhận xét nào