Bạn đã biết bài trí con tỳ hưu phong thủy đúng cách hay chưa? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Bạn đã biết bài trí con tỳ hưu phong thủy đúng cách hay chưa?


Biết được ý nghĩa của con tỳ hưu phong thủy, hiện nay ngày càng có nhiều người thỉnh tỳ hưu về để đặt trong nhà hoặc dùng làm trang sức mang theo mình. Nhưng không phải cứ thỉnh tỳ hưu về là nghiễm nhiên nó sẽ phát huy hết tác dụng. Để con tỳ hưu phong thủy có thể tiếp nhận thêm năng lượng, linh khí, giúp đạt được khả năng cao nhất của mình, bạn cũng cần phải biết bài trí nó sao cho đúng cách.


Làm sao để bài trí con tỳ hưu phong thủy đúng cách? Chúng ta hãy cùng tham khảo một số bước cơ bản sau đây nhé.

Thứ nhất, sau khi thỉnh tỳ hưu về, bạn cần chú ý xem ngày lành, tháng tốt, giờ đẹp để bắt đầu đặt tỳ hưu ở trong nhà mình. Nhiều người không biết nên đã đặt tỳ hưu một cách vô tội vạ. Tốt nhất bạn nên đặt con tỳ hưu phong thủy đầu hướng ra bên ngoài cửa chính hoặc cửa sổ, giúp nó có thể chiêu tài, cầu phúc từ bốn phương, tám hướng.

Thứ hai, nếu nhà bạn mà ở phương vị có Ngũ hoàng đại sát bay tới, bạn cần phải đặt một cặp tỳ hưu ở sau cửa chính, đầu hướng ra ngoài. Việc bài trí như vậy sẽ giúp cho bạn có thể hóa giải được những hung khí của Ngũ hoàng đại sát.


Thứ ba, nếu bạn sử dụng tỳ hưu như một món trang sức, hay để mang theo bên mình, bản thân bạn không được sờ vào mắt, miệng của nó; với người khác thì điều này càng cấm kỵ. Lý do là bởi nếu bạn hoặc ai đó sờ vào mắt, miệng của tỳ hưu, nó sẽ bị mờ mắt, mòn răng, mà như vậy thì làm sao thấy đường mà chiêu tài, có răng mà giữ của, tiêu diệt tà ma.

Thứ tư, khi vợ chồng chuẩn bị ân ái với nhau, bạn cũng nên cất tỳ hưu đang mang trên người ra. Cả khi bạn sắp lên giường đi ngủ, cũng nên cất nó đi và đừng để ở đầu giường.


Cuối cùng, hãy nhớ khi đã khai quang con tỳ hưu phong thủy rồi, đừng tặng hay bán lại nó cho bất kỳ ai hết. Bởi tỳ hưu là một loài linh thú phò chủ, bất kể chủ nhân của nó là ai. Khi bạn tặng lại tỳ hưu cho người khác tức là bạn cũng trao lại quyền làm chủ tỳ hưu của mình cho họ. Khi đó bao nhiêu tiền tài, may mắn mà tỳ hưu đang canh giữ cho bạn sẽ được chuyển qua cho người kia đấy.


Đó là những bước sử dụng và bài trí con tỳ hưu phong thủy cơ bản nhất mà ai cũng cần phải biết. Hy vọng rằng sau khi biết được những điều này, bạn sẽ giúp được chú tỳ hưu của mình trở nên mạnh mẽ hơn.

Không có nhận xét nào