Tỳ hưu phong thủy có thật sự tốt. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu phong thủy có thật sự tốt.


Tỳ hưu phong thủy có thật sự tốt.

Nhắc đến các linh vật trong phong thủy, chắc hẳn không một ai sành về phong thủy mà không biết đến tỳ hưu phong thủy- linh vật linh thiêng bậc nhất về chiêu tài lộc, cầu bình an. Nhưng liệu tỳ hưu phong thủy có thật sự tốt?

Tỳ hưu đá mắt hổ!
Theo truyền thuyết, tỳ hưu là đứa con thứ 9 của Rồng, ngay từ khi mới sinh ra, tỳ hưu đã thiếu mất hậu môn và chết yểu. Ngọc Hoàng cho tỳ hưu ở lại trần gian , giúp đỡ nhân dân. Vì đặc điểm của Tỳ Hưu, miệng rộng, răng sắc, không có hậu môn, thức ăn chủ yếu của tỳ hưu lại là vàng bạc , chỉ có vào mà không ra nên tỳ hưu có khả năng chiêu tài lộc, giữ của cho gia chủ.

Tỳ hưu phong thủy còn được dùng để trấn trạch, bởi có đôi răng sắc nhọn, và năng lượng trong tỳ hưu đá tự nhiên là tích hợp linh khí của trời và đất, nên yêu ma, quỷ quái rất sợ. Thấy tỳ hưu là tránh xa. Bởi vậy, những ai mang bên mình tỳ hưu sẽ có thể tránh được những điều không hay.

Trong lịch sử có rất nhiều câu truyện gắn với sự tích tỳ hưu phong thủy chứng minh rằng tỳ hưu có thể mang lại may mắn, tài lộc cho chủ nhân. Tỳ hưu được khắc trên ngọc tỷ của vua, được quan lại, hoàng gia thờ cúng trong nhà. Các sản phẩm tỳ hưu xuất hiện rất nhiều . Đặc biệt, đối với những người làm ăn lớn, các doanh nhân, thương nhân thì tỳ hưu là sự lựa chọn đầu tiên của họ bởi nó có thể mang lại tài lộc, may mắn trong công việc.

Để tìm hiểu thêm về công dụng của tỳ hưu, các bạn có thể tham khảo thêm tại chuyengiadaquy.com

Mô tả : Ngọc tỳ hưu phong thủy có thể chiêu tài lộc, mang lại may mắn trong công danh, sự nghiệp, trấn trạch, mang lại bình an cho chủ nhân của nó.

Không có nhận xét nào