- Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Chỉ với 2 chữ thôi “phong thủy”, có lẽ đã khá quen thuộc với tất cả mọi người, vì hầu như phong thủy thâm nhập vào tất cả các lĩnh vực nội thất, kiến trúc,...rồi liên quan đến cả đất đai. Có thể nói phong thủy có một mối quan hệ mật thiết với các lĩnh vực khác, không nhiều thì ít. Chính vì mối quan hệ không thể tách rời này mà ngày càng xuất hiện nhiều cửa hàng bán các vật phẩm phong thủy, trong đó có một con linh vật làm người ta phải chú ý đến là con tỳ hưu phong thủy. Chắc không ít người thắc mắc vì sao con tỳ hưu được gọi là con tỳ hưu phong thủy, bởi vì không phải con vật nào cũng có tác dụng trong phong thủy. Con linh vật thần kì này đã tạo nên điều kì diệu gì mà được mọi người truyền tai nhau, rồi đến những câu chuyện có thật về tác dụng của nó được truyền từ rất lâu rồi và cho đến tận bây giờ nó vẫn được người ta tôn sùng đến vậy?

con tỳ hưu phong thủy


Ngọc Tỳ Hưu sẽ giải đáp cho bạn lí do vì sao con tỳ hưu được gọi là con tỳ hưu phong thủy, để bạn có thể hiểu rõ hơn về loài linh vật đặc biệt này nhé!

Tỳ Hưu vốn là đứa con thứ 9 của rồng, chính điều này mà trên cơ thể Tỳ Hưu luôn toát lên sức mạnh khủng khiếp của loài rồng. Với vẻ bề ngoài luôn hung giữ kết hợp với bộ răng sức nhọn của mình mà tất cả các loài tà ma, yêu quái đều bị tỳ hưu cắn chết và hút hết tinh khí. Đây cũng chính là lí do vì sao tỳ hưu có tác dụng trấn tà, tức là hóa giải được sát khí xấu đến với bạn.

Ở Tỳ Hưu còn đặc biệt ở chỗ là nó không có hậu môn, chính vì thế mà bao nhiêu vàng bạc, châu báu nó có ăn vào thì cũng không thể thoát ra được, và người ta cũng quan niệm rằng “không thoát ra được” đồng nghĩa với việc tiền bạc thu vào được nhưng không mất đi. Mà ai chẳng mong muốn tiền vào nhà như nước nhưng tiền ra thì phải nhỏ giọt, từ từ. Thấy được cái lòng mong muốn, mong mỏi của con người mà con tỳ hưu phong thủy đã xuất hiện để đem lại điều may mắn về tài lộc, thuận lợi trong làm ăn và giữ được của cải cho gia chủ của nó. 

Giờ bạn đã biết lí do chính vì sao người ta lại gọi con tỳ hưu là con tỳ hưu phong thủy rồi phải không?

Không có nhận xét nào