Con tỳ hưu phong thuỷ Aventurine món quà may mắn chúc thành công - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Con tỳ hưu phong thuỷ Aventurine món quà may mắn chúc thành công

Con tỳ hưu phong thuỷ vốn là linh vật phong thuỷ cầu tài lộc, tiền tài được nhiều người sử dụng. Dân kinh doanh ngày nay thường hay thỉnh tỳ hưu về nhà, công ty, phòng làm việc của mình với mong muốn làm ăn phát đạt. vì ý nghĩa này mà con tỳ hưu phong thuỷ cũng tự nhiên trở nhành món quà biếu của nhận viên cấp dưới với lãnh đạo cấp trên, hay món quà ý nghĩa của người thân, bạn bè chúc nhau làm ăn ngày càng giàu có.
Ngọc Aventurine
Hai con tỳ hưu phong thuỷ được làm từ ngọc Aventurine là một trong những món quà tặng tuyệt vời mà nhiều người lựa chọn.

Tên đá Aventurine có nguồn gốc xuất phát từ Ý là : “ventura” mang ý nghĩa “cơ hội”. Vì vậy, đá Aventurine thường được mọi người xem như một lá bùa may mắn khi để nó ở bên mình. Aventurine có cùng dạng như tinh thể thạch anh, nó có chứa các tạp chất khoáng sản trông sáng bóng rất nhỏ năm ở bên trong tạo cho loại đá này một hiệu ứng lấp lánh thu hút ánh nhìn của rất nhiều người. Nó có khả năng làm giảm sự căng thẳng, tăng thêm sự tự tin, phát triển trí tưởng tưởng và một cuộc sống thịnh vượng. Theo truyền thuyết người xưa kể lại, người Tây Tạng tin rằng Aventurine có khả năng chữa được căn bệnh cận thị mà rất nhiều trẻ em ngày nay mắc phải và tăng tính sáng tạo con người đang dùng nó. Nhiều người truyền tai nhau tin rằng đá Aventurine có thể làm dịu đi những khó khăn mà chủ nhân gặp phải về mặt tinh thần và khả năng mang lại sự bình an trong nội tâm con người.

Aventurine thường được con người dùng để chữa các căn bệnh liên quan đến tim. Đây là loại tinh thể đại diện cho sự thoải mái và khả năng cân bằng, nên đá aventurine luôn được những thầy thuốc ưa thích bởi muốn gia tăng sự hòa hợp.

Nó giúp con người thư giãn và cùng với đó đem lại tình yêu, niềm vui, do vậy nó còn rất tốt cho những ai đang cảm thấy thiếu tình yêu thương hoặc đang cảm thấy khó khăng cởi mở lòng mình, khó tin tưởng ai đó và thiết lập mối quan hệ với những người khác.


Đá aventurine còn có thể giúp chủ nhân giảm bớt đi những rối loạn tại phổi và cổ họng, chứng mất ngủ, bị dị ứng và các bệnh về da liễu. Nó cũng có khả năng giúp giảm sự đau.

Bơi những lý do trên mà tỳ hưu Aventurine là sự kết hợp hoàn hảo cho một mói quà phong thuỷ ý nghĩa.

Không có nhận xét nào