Chọn tỳ hưu phong thủy màu gì thì hợp với người mệnh kim - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Chọn tỳ hưu phong thủy màu gì thì hợp với người mệnh kim


Với cuộc sống ngày càng hiện đại thì con người ngày càng quan tâm nhiều về phong thủy, không những xem phong thủy cho nhà, vị trí đặt vật phẩm phong thủy, khu đất…. mà đến nay người ta còn quan tâm đến cả phong thủy làm sao hợp với từng mệnh của mỗi người nữa.


Theo ngũ hành mạng gồm 5 yếu tố là: Kim, thủy, hỏa, mộc, thổ. Theo phong thủy, mỗi mệnh thì hợp với các màu sắc khác nhau. Đây cũng là lí do vì sao mà khi chọn tỳ hưu phong thủy người ta lại quan tâm đến màu sắc, vì nếu chọn tỳ hưu mà màu sắc không hợp mệnh thì sẽ xung khắc với người sở hữu tỳ hưu.

Vậy là màu sắc tỳ hưu có tác dụng thế này thế kia như các trang web khác nói vè tỳ hưu là chưa đúng, chỉ có là chọn màu sắc tỳ hưu theo mệnh của mỗi người mà thôi. Nên các bạn cũng nên chú ý nhé!


Trong 5 mệnh thì hôm nay Ngọc Tỳ Hưu sẽ chia sẻ về cách chọn màu sắc tỳ hưu phong thủy hợp với người mệnh kim. Yên tâm rằng sẽ có những bài viết của ngọc tỳ hưu chia sẻ cho các bạn về màu sắc tỳ hưu hợp với các mệnh khác.


Vậy chọn màu tỳ hưu sao cho hợp với người mệnh kim?

Để trả lời được phải xét các yếu tố sau:



Người mệnh kim là người như thế nào?

Những người thuộc mệnh kim là những người yêu cầu trong công việc cũng như trong cuộc sống sự chính xác, rõ ràng, logic và hiệu quả.

Người mệnh kim là biểu hiện của sự tinh tế, rõ nét, sâu sắc trong tính cách.

Mệnh thổ sẽ hỗ trợ cho bạn, nhưng mệnh hỏa sẽ xung khắc bạn về hảo sẽ thiêu đốt bạn nên hãy tránh chọn tỳ hưu có màu xung khắc với mệnh của bạn nhé!



Mệnh kim gồm các tuổi nào?

Những người mệnh kim là những người tuổi:

Nhâm thân 1932 - Quý Dậu 1933

Canh Thìn 1940 - Tân tị 1941

Giáp Ngọ 1954 - Ất mùi 1955

Nhầm Dần 1962 - Quý Mão 1963

Canh Tuất 1970 - Tân Hợi 1971

Giáp Tý 1984 - Ất Sửu 1985

Nhâm thân 1992 - Quý dậu 1993

Canh thìn 2000 - Tân Tị 2001

Giáp Ngọ 2014 - Ất Mùi 2015



Người mệnh kim hợp với màu nào?

Màu trắng:
Màu trắng màu thuần khiết và trong sáng, nó là màu của sự hoàn thiện, tạo nên sự dung hào các màu trong cuộc sống.



Màu vàng:



Màu vàng là màu của mệnh thổ, mệnh thổ sẽ hỗ trợ tốt cho mệnh kim, bởi thổ sinh kim, mà màu vàng chính là màu của mệnh thổ.

Tỳ hưu thạch anh vàng


Màu xám :

Màu xám tốt cho cung tử tức (con cháu), Quý Nhân hoặc Quan Lộc.

Màu xám bạc tươi sáng mang đến vẻ đẹp, sự sạch sẽ, là những điểm nổi bật trong tính cách của người mệnh kim.

Người mệnh kim là biểu hiện của sự tinh tế, rõ nét, sâu sắc trong tính cách nên màu xám là màu thể hiện đầy đủ tính cách của người mệnh kim.

Màu khắc với mệnh kim nên tránh

Màu đỏ, màu hồng: hai màu này là hai màu thuộc hành Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim nên bạn không nên chọn tỳ hưu có màu đỏ, màu hồng nhé!


Kết luận: Nên lựa chọn màu tỳ hưu phong thủy hượp với mệnh của mình, các màu hợp với mệnh của bạn sẽ tương hỗ tốt cho bạn hơn, nên khi thỉnh tỳ hưu về bạn nên nhớ thỉnh tỳ hưu có màu hợp với mệnh của bản thân.

Không có nhận xét nào