Việc khai quang tỳ hưu có thật sự quan trọng hay không? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Việc khai quang tỳ hưu có thật sự quan trọng hay không?


Trước khi trả lời câu hỏi “Việc khai quang tỳ hưu có thực sự quan trọng hay không?” thì bạn phải hiểu rõ được rằng “khai quang tỳ hưu là như thế nào?”. 

Việc nhận thức được khai quang tỳ hưu là gì? là một việc khá quan trọng. Vì sao lại như vậy? Bạn có bao giờ nghĩ rằng: nếu một ngày đẹp trời bạn cũng muốn thỉnh cho mình một chú tỳ hưu, nhưng tỳ hưu luôn được xem là linh vật linh thiêng nhất, chỉ một vài động tác sai dù là nhỏ nhất của bạn thôi cũng đủ làm cho mọi thứ trở nên tồi tệ, phản tác dụng rồi.

Trong hình ảnh có thể có: thực vật


Trước hết, bạn phải hiểu được khái niệm “khai quang là gì?”.

Khai tức là “mở ra, mở đầu, mở ra một điều gì đó mới mẻ”.

Quang tức là “ánh sáng”

Khai quang tức là “mở ra để tiếp nhận ánh sáng”.

Vậy “khai quang tỳ hưu” ở đây tức là: làm cho tỳ hưu được “mở mắt”. Khi được khai quang, tỳ hưu sẽ tiếp nhận được năng lượng từ đất trời, nhờ đó mà phát huy hết được tác dụng của nó. Khai quang đúng cách sẽ giúp phát huy được sức mạnh của con linh vật này. Vì vậy khai quang là một bước quan trọng không thể bỏ sót, không chỉ riêng tỳ hưu mà đối với các linh vật phong thủy khác cũng vậy. 

Đến đây chắc bạn cũng đã hiểu lí do vì sao việc khai quang tỳ hưu lại thực sự quan trọng đến như vậy rồi phải không?. Nếu bạn có thỉnh một chú tỳ hưu về nhà thì cũng đừng quên là chuyên gia đá quý đã từng nhắc nhở bạn một bước quan trọng này nhé!.

Không có nhận xét nào