Bí quyết bài trí nội thất phong thủy phòng ngủ - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Bí quyết bài trí nội thất phong thủy phòng ngủ

Từ xưa đến nay, phong thủy nhà ở được người phương Đông nói chung, và người Việt Nam ta rất coi trọng, từ hướng nhà, xây nhà hợp tuổi cho đến nội thất phong thủy bên trong đều được xem xét kỹ lưỡng. 

Nội thất phong thủy bao gồm phong thủy phòng khách, phong thủy phòng ngủ và phong thủy phòng bếp. Đặc biệt, nội thất phong thủy phòng ngủ được mọi người rất quan tâm, nhất là những cặp vợ chồng mới cưới. Bởi theo quan niệm phong thủy, nó có ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần và công việc của gia chủ. trong bài viết này, Ngọc Tỳ Hưu sẽ gợi ý cho các bạn một số bí quyết bài trí nội thất phong thủy phòng ngủ chuẩn nhất để gia đình của bạn luôn hạnh phúc, yên ấm.

Kết quả hình ảnh cho phòng ngủ

Thứ nhất, để đảm bảo chất lượng phong thủy phòng ngủ, không được đặt giường ngủ ở gần cửa ra vào, hoặc đối diện với cửa ra vào vì nếu đặt giường ở đấy, sẽ dễ dính gió độc từ ngoài thổi vào, bị giật mình khi có ai đó bước vào, hấp thụ các năng lượng hoạt động mạnh, mang lại cảm giác bất an, không thoải mái cho người trong phòng.

Thứ 2, có thể đặt một chiếc bàn đầu giường như bàn trang điểm, để đèn ngủ , và một số vật trang trí sẽ giúp cho năng lượng ở giường ngủ được bảo vệ. Giúp cho bạn có cảm giác an toàn, thư thái hơn khi ngủ.

Thứ 3, di chuyển tivi, máy tính và các dụng cụ thể dục ra khỏi phòng ngủ. Những đồ vật này sẽ làm mất đi những yếu tố phong thủy tốt trong căn phòng. 

Thứ 4, sử dụng những gam màu nhẹ để cân bằng các yếu tố phong thuỷ trong phòng ngủ. Ví dụ như màu da với các gam từ màu trắng ngà tới màu da nâu. 

Thứ 5, đừng quên đóng cửa phòng mỗi buổi tối. Điều này giúp nuôi dưỡng các nguồn năng lượng tốt và tăng cường sinh lực cho bạn.

Trên đây là một số bí quyết bài trí nội thất phong thủy cho phòng ngủ. Chúc các bạn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.

Không có nhận xét nào