Chọn tượng tỳ hưu đúng phong thủy, dễ hay khó? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Chọn tượng tỳ hưu đúng phong thủy, dễ hay khó?


Ngày nay, để thỉnh được một bức tượng tỳ hưu về nhà mình không còn là một điều quá khó khăn nữa nếu như bạn biết rằng cách đây hàng trăm năm, chỉ có vua chúa mới được quyền sử dụng tượng tỳ hưu.
Tỳ hưu obisidian xanh lá

Chính vì cầu thì nhiều, mà cung cũng chẳng thiếu nên ngày nay tượng tỳ hưu được sản xuất tràn lan, chất lượng không phải lúc nào cũng tốt. Bởi vậy, có những kiến thức đúng đắn về tỳ hưu sẽ giúp bạn trở thành một người tiêu dùng thông thái và nhờ đó mà đạt được những lợi ích thiết thực từ phong thủy.

Sau đây là những điều bạn nên nhớ khi đi thỉnh tượng tỳ hưu:

-Chọn tượng tỳ hưu bằng đá quý tự nhiên thay vì các chất liệu khác. Đồng thời hãy chọn tỳ hưu sao cho hợp với mệnh của mình.

-Không thỉnh tượng tỳ hưu có màu xung khắc với mệnh của mình.

-Chú ý quan sát ở phần mông xem tỳ hưu có bị đục lỗ hậu môn không. Nếu có dù chỉ là một lỗ nhỏ thì tuyệt đối không mua bởi sẽ làm mất mát tiền tài về sau này.

-Tỳ hưu chỉ có một sừng thôi, bởi thế nên dù ai có gạ gẫm bạn rằng nó có hai sừng thì cũng không nên thỉnh về.

-Nên chọn thỉnh những con tỳ hưu có mông to, miệng rộng sẽ giúp được bạn thu hút được nhiều tài khí hơn.

-Nên chọn ngày lành tháng tốt mà thỉnh tỳ hưu về và khai quang.

-Không cho, tặng, hay bán lại tỳ hưu mà mình đã thỉnh cho bất kỳ ai. Tỳ hưu là một loài rất trung thành khi phò chủ cho dù chủ của nó có là ai đi chăng nữa. Khi bạn đã chuyển giao tỳ hưu mình thỉnh về cho ai đó mà sau này tiền bạc, tài sản có bị rơi rụng dần thì bạn biết là do đâu rồi đấy.

Đó là những kiến thức cơ bản nhưng vô cùng cần thiết khi đi thỉnh tỳ hưu mà bạn cần biết. Một bức tượng tỳ hưu với đúng những đặc điểm, ý nghĩa của nó sẽ giúp cho bạn đạt được những yếu tố phong thủy lý tưởng, mang lại sự dồi dào về tiền tài, may mắn trong cuộc sống của mình nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào