Tác dụng của tượng tỳ hưu trong phong thủy - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tác dụng của tượng tỳ hưu trong phong thủy


Tượng tỳ hưu là một trong số những mặt hàng được bán chạy nhất tại các cửa hàng phong thủy. Vậy tượng tỳ hưu có tác dụng gì mà được ưa chuộng .

Tương truyền tỳ hưu là con thứ chín của Rồng, hình dáng gần giống với Kỳ Lân, mình to, chân to, có sừng trên đầu và không có hậu môn. Từ khi sinh ra đã không có hậu môn nên tỳ hưu chỉ sống được vài ngày rồi thăng thiên. Ngọc Hoàng thấy vậy rất thương xót nên cho tỳ hưu đầu thai xuống nhân gian giúp đỡ dân chúng. Do khiếm khuyết là không có hậu môn nên tỳ hưu chỉ ăn vào mà không nhả ra, đặc biệt thức ăn của tỳ hưu chỉ là vàng bạc châu báu nên tỳ hưu được coi là "thần giữ của" trong nhà.
Tỳ hưu thạch anh tím
Trong phong thủy, tùy thuộc vào màu sắc, chất liệu làm tỳ hưu mà tỳ hưu phát huy những tác dụng khác nhau.

Tượng tỳ hưu có thể được làm bằng nhiều chất liệu như gỗ, đá tự nhiên, đồng, vàng,... với nhiều màu sắc khác nhau nhưng đều có điểm chung là mang lại may mắn, chiêu tài phát lộc, xua đuổi tà khí, phù trợ đường công danh và tăng cường sức khỏe cho thân chủ.

Ngoài ra tượng tỳ hưu còn giúp bạn hóa giải "Ngũ hoàng đại sát". Ngũ hoàng đại sát là nguyên nhân gây ra các vấn đề như ốm đau bệnh tật, hao tán tiền tài, mang lại cho con người nhiều nỗi đau, bất hạnh.

Trên đây là một số tác dụng của tượng tỳ hưu trong phong thủy. Nếu bạn đang có ý định thỉnh cho mình một linh vật phong thủy thì bạn có thể đến Ngọc Tỳ Hưu để tham khảo. Đến với Ngọc Tỳ Hưu bạn sẽ được các chuyên gia phong thủy tư vấn hoàn toàn miễn phí. Ngọc Tỳ Hưu cam kết các sản phẩm tượng tỳ hưu được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên, có giấy chứng nhận rõ ràng, giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Không có nhận xét nào