Chuyengiadaquy - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Chuyengiadaquy

Những người quan tâm đến phong thuỷ chắc chắn sẽ thường xuyên nghe nhắc về thuyết âm dương ngũ hành nhưng thực ra đâu có mấy người có hiểu âm dương ngũ hành là gì? Vì thế lần này bạn đọc hãy cùng Chuyengiadaquy .com tìm hiểu về vấn đề này để có thể có đủ kiến thức đáp ứng nhu cầu.

Kết quả hình ảnh cho ngũ hành

Âm dương đeo định nghĩa cổ xưa không phải là một vật chất cụ thể nào đó. Mà đây chính là thuộc tính của mọi hiện tượng sự vật trong toàn vũ trụ cũng như trong từ tế bào, từ nhỏ nhất cho tói lớn nhất. Âm và dương đối lập nhau nhưng lại chưa đựng nhau. trong cái này luôn có 1 phần nhỏ của cái kia mới thành hoàn chỉnh.


Ngũ hành lại là cụ thể hơn nhiều của âm dương và rõ ràng hơn âm dương. mọi vật chất, cá thể luôn thuộc một trong năm yếu tố kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ. Mọi vật chất được cấu tạo nên, hình thành từ 5 yếu tố cơ bản : kim loại, cây cối, đất, nước, lửa.

Quy luật bất di bất dịch trong ngũ hành:


Mộc khắc thổ mà thổ sinh kim nhưng kim khắc mộc.


Hoả khắc kim mà kim sinh thuỷ nhưng thuỷ khắc hoả.


Thổ khắc thuỷ mà thuỷ sinh mộc nhưng mộc khắc thổ.


Kim khắc mộc mà mộc sinh hoả nhưng hoả khắc kim.


Thuỷ khắc hoả mà hoả sinh thổ nhưng thổ khắc thuỷ.

Mọi thứ, mọi sự kết hợp trong phong thuỷ nhất định phải tuân theo quy luật tương sinh tương khắc của ngũ hành, nếu làm trái ắt sẽ gặp điều không may mắn, chuốc rủi do vào bản thân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phong thuỷ cầu tài lộc thì đừng quên địa chỉ ngọc tỳ hưu của chúng tôi. nơi những bài chia sẻ luôn chất lượng và nội dung hướng đến nhu cầu của người đọc.

Không có nhận xét nào