Nhà ở và kiến thức phong thủy cơ bản - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Nhà ở và kiến thức phong thủy cơ bản


Nhà ở là nơi gắn bó với cuộc sống hàng ngày của bạn. chính vì thế mà bạn phải trang bị cho mình một lượng kiến thức phong thuỷ cơ bản về nó. Bài viết này chia sẻ cho bạn đọc về kiến thức phong thuỷ cơ bản cho nhà ở.
Kết quả hình ảnh cho phong thủy nhà ở


Vị trí chọ xây nhà: nhà không nên chọn xây ở cạnh đồi núi dốc, cạnh nhà máy điện các trạm biến áp. nhưng nguồn năng lượng có khả năng làm hỗn loạn năng lượng trong nhà bạn. trường hợp không thể thay đổi được thì bạn nên sử dụng gương bát quái để phải xạ lại nguồn năng lượng xấu đó. Nên tránh chọn nhà ở nơi gần nghĩa trang vì những nơi như thế tích tụ nhiều âm khí. Và bạn cũng đừng quên trách xa các bãi giác vì nó ảnh hưởng không tốt đến phong thuỷ của căn nhà bạn.

Luôn chọn lựa chỗ đặt xe ở trước nhà, vì nếu vòng ra sân sau hoặc ở hông rất dễ làm tuột qua những điều may mắn.Theo kiến thứ phong thuỷ cơ bản cửa cổng chính là nơi các luống khí tốt vào nhà nên cổng nên chọn các màu hợp mệnh và tươi sáng, bạn cũng đừng quên tỉa sạch và gọn gàng cây cối um tùm nằm ở phía trước cổng. Đảm bảo lối vào luông sáng sủa, gọn gàng nhất có thể

Bạn cũng phải nhớ tránh việc thiết kế cửa trước đối diện của sau, vì như thế luồng khí tốt, tài lộc mới vào nhà thì sẽ ra luôn theo đường cửa sau.

Bếp nhà bạn không nên đặt đối diện với phòng ngủ hoặc đối diện với với của ra vào và tránh đặt ở phía tây bắc của phòng.

Phòng tắm của căn nhà là nơi nhiều nước tượng trưng cho nhiều tài lộc nhất. nên tránh việc để tài lộc hao phí, vòi nước ống nước bị rò rỉ. Nên để một cái thảm chùi chân màu xanh, đỏ, hoặc đen ở trước của nhà tắm để giữ lại tài lộc. Phía sau cánh cửa của nhà tắm nên treo 1 tấm gương.

Trên đây là những kiến thức phong thuỷ cơ bản cần được bạn đọc chú ý ghi nhớ.

Không có nhận xét nào