Tại sao phải lưu ý khi mua tỳ hưu giá rẻ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tại sao phải lưu ý khi mua tỳ hưu giá rẻ?


Ngày nay, tỳ hưu là một vật phẩm phong thủy đã dần trở nên phổ biến và được rất nhiều người sử dụng. Tác dụng của tỳ hưu thì chúng ta đã biết, đó là chiêu tài, trừ tà, mang lại may mắn cho chủ nhân của nó. Giống như bao mặt hàng khác, những sản phẩm giá rẻ thường được ưa chuộng hơn, nhất là ở Việt Nam. Thế nhưng với tỳ hưu giá rẻ, bạn sẽ cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mang chú ta về nhà đấy.

Không có mô tả ảnh.

Nếu như hỏi các ý kiến của các chuyên gia hoặc người am tường phong thủy, nhất là về tỳ hưu, bạn sẽ thấy rằng tỳ hưu giá rẻ thường không phải là lựa chọn tốt. Khoan đã! Nếu như bạn vẫn muốn mang về một chú tỳ hưu giá rẻ thì sao? Vậy thì trước khi mua, bạn hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau nhé.

Tại sao giá tỳ hưu lại rẻ như vậy?

Bạn hãy kiểm tra kỹ lưỡng xem chất liệu làm tỳ hưu là gì, nguyên nhân gì mà giá của nó lại rẻ như vậy? Nếu như tỳ hưu làm từ các chất liệu như gỗ, bột đá, thạch cao… thì giá rẻ là điều không phải bàn cãi (nếu như giá cao thì mới là có vấn đề). Nhưng những chất liệu đó lại không thể mang đến cho bạn một chú tỳ hưu có thể phát huy hết khả năng của mình. Ngược lại, một chú tỳ hưu được làm từ đá quý tự nhiên tuy giá có vẻ mắc hơn nhưng lại phát huy được triệt để tác dụng phong thủy của mình. Xét về lâu dài, đắt hóa ra lại rẻ, mà rẻ thì lại hóa đắt.

Nếu như tỳ hưu giá rẻ được sản xuất một cách đại trà, tràn lan thì bạn hãy thử nghĩ xem khâu chế tác nó sẽ như thế nào? Bạn muốn một chú tỳ hưu với đúng những đặc điểm của mình hay một chú tỳ hưu bị đục thêm một lỗ hậu môn, bị sứt tai, mẻ cánh, hay có hai cái sừng thay vì một cái? Rất nhiều vấn đề hoàn toàn có thể xảy ra khi lựa chọn tỳ hưu giá rẻ mà lại còn được chế tác một cách vội vàng, cẩu thả. Nhiều cơ sở sản xuất đã đánh vào tâm lý thích của rẻ của người mua, đồng thời tung ra thật nhiều sản phẩm tỳ hưu của mình hòng thu thêm lợi nhuận. Điều này vô tình đã làm giảm đi giá trị của tỳ hưu, khiến cho nhiều người mua mà như không. Vậy nên thay vì chọn một chú tỳ hưu giá rẻ mà bị chế tác cẩu thả, bạn hãy tìm đến những nơi chế tác tỳ hưu uy tín hơn để tránh phải ấm ức sau này.

Chúng tôi không nói với bạn rằng tỳ hưu giá rẻ không phải lúc nào cũng xấu. Nhưng cái gì cũng có nguyên do của nó và chúng ta phải xem xét một cách kỹ lưỡng để tránh tiền mất tật mang sau này. Với nghiên cứu cũng như kinh nghiệm của các chuyên gia phong thủy, chúng tôi mong bạn hãy vì lợi ích lâu dài của mình mà cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua tỳ hưu giá rẻ. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một chú tỳ hưu ưng ý.

Không có nhận xét nào