Tỳ hưu là gì trong phong thủy? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu là gì trong phong thủy?


Nếu bạn là một người thích tìm hiểu về phong thủy, hiển nhiên bạn sẽ biết tỳ hưu là gì?. Và tại sao nó lại được xem là con linh vật số 1 trong phong thủy?. Nhưng đối với những bạn chưa biết gì về phong thủy thì sao? Khi mà bạn không biết tỳ hưu là gì?, bạn sẽ làm gì trong lúc này. Chắc chắn là bạn sẽ đi hỏi ai đó am hiểu về Tỳ hưu, hoặc lên google search nhưng liệu với một đống kiến thức được search trên google thì đâu mới là kiến thức đúng và chuẩn nhất. Điều này thực sự là đang làm khó bạn, vì bạn là người chưa biết gì về Tỳ hưu cả, vậy đâu mới câu trả lời đúng cho bạn?

Đâu mới là đúng và đâu mới là sai, việc này hãy để Ngọc Tỳ Hưu giải đáp giúp cho bạn nhé!

Theo truyền thuyết kể lại rằng: Tỳ hưu là đứa con thứ 9 của loài rồng, nhưng là đứa con không may mắn nhất vì khi sinh ra đã mang dị tất đó là không có hậu môn. Chính vì thế, nó chỉ sống được vài ngày sau khi sinh thì nó chết.

Tỳ hưu thạch anh xanh

tỳ hưu là gì?

Mất từ khi lúc còn rất bé và thiệt thòi so với các con vật khác, điều này đã đánh vào lòng thương của Ngọc Hoàng Thượng Đế, người đã cho nó trở về nhân gian và trở thành một linh vật thần giữ của từ đó. Tỳ hưu chỉ thích ăn vàng bạc, châu báu nhưng lại không có hậu môn, vì vậy khi người ta thờ tỳ hưu trong nhà mình sẽ đem tiền tài tới cho gia chủ và giữ lại được của cho gia chủ của mình, không để cho số của cải đó thoát ra ngoài.

Trước kia, chỉ có vua chúa mới đươc phép sử dụng tỳ hưu. Nhưng bây giờ đã khác, hầu hết các gia đình đã hiểu được tỳ hưu là gì?, và sẵn sàng sắm cho mình một con tỳ hưu về để pho trợ cho gia đình mình gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tài lộc đầy nhà.

Hơn nữa, ở Tỳ Hưu có những nét đẹp mà không có con linh vật nào có thể sánh được, có thể nói đây là con linh vật tập hợp tất cả những nét đẹp nhất của những loài vật khác đó là: Đầu giống đầu rồng, mình giống sư tử, có cánh, miệng rộng, mông to và trông rất dữ tợn.

Vậy có phải vì tỳ hưu là con linh vật tập hợp được những nét đẹp của các loài vật khác nên khi sinh ra đã phải mang cho mình sự thiệt thòi là không có hậu môn hay không? Hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của Ngọc Tỳ Hưu, để biết câu trả lời là gì nhé!

Ngọc Tỳ Hưu luôn tự hào là kho kiến thức đầy đủ, là nơi mở rộng kiến thức về Tỳ Hưu cho bạn.

Không có nhận xét nào