Tỳ hưu mã não món quà của sức khoẻ, thịnh vượng. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Tỳ hưu mã não món quà của sức khoẻ, thịnh vượng.


Mã não vốn là một trong những loại đá được sử dụng làm trang sức khá nhiều trong cuộc sống của chúng ta. Bài chia sẻ này Ngọc tỳ hưu sẽ giới thiệu với bạn đọc loại vòng đeo tay tỳ hưu mã não cực đẹp và ý nghĩa.


Tỳ hưu vốn là linh vật hàng đầu trong phong thủy về cầu tài lộc. Mọi người thỉnh tỳ hưu về nhà với mong muốn hy vọng được thuận buồm xuôi gió công việc, tài lộc vào nhà ầm ầm. Để đáp ứng như cầu đa dạng của khách hàng những người thợ tạc đã chế tác tỳ hưu có nhiều loại như tỳ hưu đeo cổ, tỳ hưu để bàn, tỳ hưu lớn đặt ở nhà để trừ tà, cầu tài lộc. 

Không có mô tả ảnh.

Tỳ hưu mã não đỏ là loại trang sức phong thủy được khá nhiều bạn trẻ thích thú, chọn dùng.

Mã não được hình thành từ nham thạch của núi lửa khi nguội lạch nhanh hoặc có thể là được hình thành từ xác những động vật thực vật bị hóa thạch. Trong đá mã não có chứa nhiều tạp chất khác nhau, chính điều này tạo cho mỗi viên có một nét đẹp riêng, không lo đụng hàng.

theo người hy lạp cái tên Agate của đá mã não có ý nghĩa là hạnh phúc. Nó như 1 lá bùa mang đến may mắn, hạnh phúc cho người dùng.

Còn ở Châu Âu mã não được xem là biểu tượng của sức khỏe, trường thọ và hưng thịnh.

Dùng vòng tỳ hưu mã não khiến người đeo trở nên thân thiện đáng yêu trong giao tiếp, nói chuyện, cũng như bảo vệ chủ nhân khỏi luồng khí đen tối, u ám.

Tỳ hưu mã não cực tốt cho bạn khi bị ho lâu ngày, họng gặp vấn đề, người ta cũng nói rằng loại đá nào có thể làm giảm đi khả năng bị co giật, chống lại bệnh nhiễm khuẩn, bệnh của dạ dày.

Chiếc vòng này rất hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Thổ. 

Không có nhận xét nào