CÓ NÊN TẶNG HỒ LY THẠCH ANH XANH CÓ BẠN GÁI? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

CÓ NÊN TẶNG HỒ LY THẠCH ANH XANH CÓ BẠN GÁI?

Hồ ly thạch anh xanh được ví như một linh vật phong thủy nên được rất nhiều người ưa chuộng.


                   
                                 


Thạch anh là một loại khoáng vật có giá trị, được ứng dụng trong nhiều ngành, trong đó đặc biệt nhất là ngành công nghiệp trang sức. Mặt đá thạch anh làm được nhiều sản phẩm như dây chuyền thạch anh và nhẫn thạch anh luôn là những món đồ trang sức được phụ nữ yêu thích. 

Trong đó có sản phẩm hồ ly thạch anh xanh cũng được giới trẻ yêu thời trang mà vẫn mang đầy màu sắc phong thuỷ. 

Hồ ly Thạch anh xanh sẽ giúp cho ai chưa có người yêu sẽ tìm được hạnh phúc đời mình, ai có chồng, có vợ sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm son sắt, keo sơn, Hồ ly được dùng làm đồ trang sức, dùng để thờ phụng, hay vật bất ly thân. Linh vật này còn hỗ trợ bạn trong công việc làm ăn, thi cử, sự nghiệp và cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn. 

Hồ ly thạch anh xanh giúp các bạn gái có khả năng hiểu ý người khác và thể hiện khéo léo suy nghĩ của mình nhằm làm tăng hiệu quả giao tiếp. Biết cách sáng tạo sản phẩm, hệ thống và dịch vụ phù hợp nhất với môi trường. Công việc thích hợp: kiến trúc sư, môi giới bất động sản, nhà thiết kế, nhân viên xã hội, người cố vấn.

Hồ ly thạch anh xanh có màu xanh là màu của sự sống, đổi mới, thiên nhiên và năng lượng, gắn liền với ý nghĩa của sự tăng trưởng, hài hòa, tươi mát, an toàn, sinh sản và môi trường. Cũng là màu gắn liền với tiền bạc, tài chính, ngân hàng, tham vọng, tham lam, ghen tị và phố Wall( khu phố thành công của những người đầu tư). Hãy là một người phụ nữ cá tính và giàu nghị lực nhé.

Không có nhận xét nào