CÁCH ĐEO VÒNG CẨM THẠCH LÀ GÌ? - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

CÁCH ĐEO VÒNG CẨM THẠCH LÀ GÌ?

Cách đeo vòng là theo bản năng của hành động đeo vòng tay lên cổ tay của người đeo vòng.Vậy cách đeo vòng tay cẩm thạch là hành động đeo vòng tay đá cẩm thạch lên cổ tay người đeo.

            



Vậy vòng cẩm thạch là gì?

Đeo vòng cẩm thạch có cần lưu ý những gì không?

Vâng sau đây DND sẽ trả lời ngay cho các bạn biết nhiều thông tin mới về cách đeo vòng Cẩm thạch nha!

Cẩm thạch (Jade) là danh từ chung để chỉ hai loại đá quý riêng biệt, là Jadeite và Nephrite. Cẩm thạch là loại đá quý đa khoáng, nghĩa là Jadeite hoặc Nephrite chỉ là một trong các thành phần tạo đá, tuy nhiên hàm lượng của chúng chiếm đa số nên tên của chúng được dùng để gọi tên đá, như cẩm thạch Jadeite hoặc cẩm thạch Nephrite. Hiện nay trên thị trường quốc tế, Jadeite được ưa chuộng và có giá trị cao hơn Nephrite vì thường có màu sắc đẹp hơn, trong và cứng chắc hơn.

Nguồn Jadeite phổ biến ở Myanmar, Guatemala, Nga, Mỹ. Nguồn Nephrite ở Trung Quốc, Nga, Canada, New Zeland và Mỹ. Đá Jadeite đẹp nhất thế giới là từ Myanmar. Chúng được bán vào Trung Quốc từ cuối thế kỷ 16. Việt Nam chưa tìm được nguồn cẩm thạch đẹp. Toàn bộ cẩm thạch ở Việt Nam đều được nhập khẩu từ nước ngoài, chủ yếu từ Hong Kong vì đây là một trong những nơi chế tác và buôn bán cẩm thạch lớn nhất thế giới.

Cẩm thạch được cấu tạo bởi những hạt và sợi cực nhỏ kết dính vào nhau. Chúng có độ cứng thấp hơn nhiều loại đá quý như kim cương, ruby, saphia, topaz, thạch anh. Tuy nhiên nhờ cấu tạo vi sợi và hạt nên chúng có độ dai chắc cao nhất, nhờ tính chất này mà người ta có thể cắt cẩm thạch thành những miếng rất mỏng.

Từ những thông tin bổ ích trên về đá cẩm thạch nên khi chúng ta sử dụng vòng tay thì phải học cách đeo vòng cẩm thạch nhé vì đá độ cứng cao tuy nhiên không có độ dai thì chúng ta đeo phải tránh rơi với áp suất mạnh như từ trên cao rơi xuống là dễ vỡ vòng lắm nhé.

Vì cẩm thạch có độ cứng cao nên việc đnahs bóng đá cũng khá khó khăn và nhiều giai đoạn nên khi bạn học cách đeo vòng cẩm thạch xong thì nhớ học lun cách bảo vệ và giữ độ bóng sáng của vòng cẩm thạch nha.

Không có nhận xét nào