VÒNG ĐÁ PHONG THỦY ĐEM LẠI MAY MẮN, TÀI LỘC CHO BẠN! - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG ĐÁ PHONG THỦY ĐEM LẠI MAY MẮN, TÀI LỘC CHO BẠN!

Nói đến vòng đá phong thuỷ chúng ta nghĩ ngay vòng đá trang sức đầy tinh tế này có thể đeo cổ, đeo tay, lại còn có thêm mặt phong thuỷ tâm linh nữa chứ. Vậy là vòng đá phong thuỷ có nhiều cách dùng khác nhau đó các bạn. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu vòng đá phong thuỷ là gì nhé!


   



Phong thủy có một ảnh hưởng khá lâu đời đối với sinh hoạt thường ngày của người Trung Quốc, cho dù họ ở Trung quốc, Hương Cảng, Mã Lai, Singapo, hay ở Đài Loan.

Cho tới ngày nay, người Trung quốc vẫn rất tin vào học thiết Phong Thủy, bất kể họ xây dựng những công trình kiến trúc gì, từ vườn cây, nhà ở, xây dựng công ty, cho tới cách bố trí phòng ốc trường sở, họ đều vận dụng thuật Phong Thủy.

Vậy vòng đá phong thuỷ có tác dụng về đời sống của con người như thế nào. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về dòng trang sức tâm linh này nhé.

Vòng đá là một dạng trang sức mà từ trước nay vẫn được coi là vật trang trí cho bộ trang phục đẹp hơn, cho bản thân người đeo vòng đá tự tin hơn....Mà vòng đá phong thuỷ càng nhiều công dụng và ý nghĩa may mắn cho người sử dụng vòng đá phong thuỷ nữa đó.

Vòng đá phong thuỷ được thiết kế để đeo tay cực kì tiện dụng và đa dạng mãu mã cho chúng ta tha hồ chọn lựa. Như vòng đá phong thuỷ được làm từ đá thạch anh: đá thạch anh vàng, thạch anh đen, thach anh xanh,,,,,,

Chúng ta cùng tìm hiểu vòng tay đá thạch anh có công năng gì nha. Vòng tay đá phong thuỷ làm từ nguyên liệu đá thạch anh đen chẳng hạn giúp người đeo huyền bí, sắc đẹp lôi cuốn hơn đối với đôi mắt của người mình thích, tăng sức đề kháng trong cơ thể chống chịu được các bênh tật lẫn các hiểm hoạ đến từ môi trường sống xung quanh chúng ta.

Không có nhận xét nào