VÒNG TAY THẠCH ANH XANH LỤC - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

VÒNG TAY THẠCH ANH XANH LỤC

Vòng tay thạch anh xanh lục là vòng tay được làm từ chất liệu đá thạch anh có màu xanh lục!


           



Thạch anh (silic điôxít, SiO2) hay còn gọi là thủy ngọc là một trong số những khoáng vật phổ biến trên Trái Đất. Thạch anh được cấu tạo bởi một mạng liên tục các tứ diện silic - oxy (SiO4), trong đó mỗi oxy chia sẻ giữa hai tứ diện nên nó có công thức chung là SiO2.

Thạch anh được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau: điện tử, quang học,... và trong ngọc học. Các tinh thể thạch anh trong suốt có màu sắc đa dạng: tím, hồng, đen, vàng,... và được sử dụng làm đồ trang sức từ rất xa xưa.

Vòng tay thạch anh xanh lục có rất nhiều mẫu đá khác nhau như vòng tay thạch anh xanh, vòng tay thạch anh dâu xanh, thạch anh tóc xanh. Tất cả các sản phẩm nêu trên đêu là các mẫu thạch anh có màu sắc xanh lục. Mỗi chất đá khác nhau vì tên đá khác nhau mà! nên vòng tay thạch anh xanh lục cũng có vẻ đẹp thiên nhiên khác nhau các bạn nhé!

Vòng tay thạch anh xanh lục như đá thạch anh tóc xanh có hình các sợi tóc hình que, được sắp xếp một cách có trật tự trên mỗi hạt đá, có thể sợi tóc được sắp xếp rối tung hoặc sắp xếp theo trật tự song song mà chúng ta còn gọi là sắp xếp tóc theo hướng đồng trục đó các bạn! Hoặc như vòng tay thạch anh dâu xanh lục thì trong lòng đá có những nốt chấm chấm như nốt dâu tây đó các bạn, chất đá có thể trong hoặc là bán trong....

Vòng tay thạch anh xanh lục hợp với các bạn có mệnh Mộc và Hoả nhé!

Không có nhận xét nào