XU THẾ TRANG SỨC CÔNG GIÁO ĐÁ THIÊN NHIÊN LÊN NGÔI - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

XU THẾ TRANG SỨC CÔNG GIÁO ĐÁ THIÊN NHIÊN LÊN NGÔI

Vài năm trở lại đây, dưới sự phát triển mạnh mẽ của cộng đồng người công giáo trên thế giới nói chung và công giáo Việt Nam nói riêng. Đến thời điểm hiện tại, ở Việt Nam đã có tới 7 triệu giáo dân chiếm hơn 7% dân số Việt Nam. Công giáo đã trở thành đạo có nhiều người theo nhất trên lãnh thổ Việt Nam.


Cùng với sự phát triển số lượng tín đồ công giáo thì trào lưu trang sức công giáo cũng được đẩy mạnh trong những năm gần đây. Để trở thành 1 tín đồ , thể hiện đức tin Kito thì việc sử dụng trang sức công giáo là 1 trong những điều khá quan trọng với các Kito hữu. Có lẽ vì thế mà rất nhiều mẫu mã trang sức công giáo đã trở nên thịnh hành khắp không gian mạng. Chỉ cần lên google tìm kiếm với từ khóa:”Trang sức Công Giáo” sẽ ra hàng trăm ngàn kết quả trả về.
Trang sức công giáo được làm bằng khá nhiều chất liệu: gỗ, đá thiên nhiên, nhựa, sắt, inox, da, vàng , bạc….Tuy nhiên có lẽ do đặc thù về vẻ đẹp của đá thiên nhiên, đá thiên nhiên được Chúa ban tặng cho con người nên vốn mang theo linh khí của trời đất nên trang sức công giáo đá thiên nhiên được nhiều tín đồ tin dùng và lựa chọn.
Trang sức công giáo đá thiên nhiên có rất nhiều chủng loại bởi đá thiên nhiên có tới hàng trăm ngàn loại, nhưng có lẽ các loại đá như đá thạch anh, đá mã não, ngọc cẩm thạch, đá bery…. là những loại đá được sử dụng nhiều nhất. Đá thiên nhiên vốn mang năng lượng nên còn có tác dụng xua đuổi tà ma, mang lại sinh khí, có tác dụng tốt cho sức khỏe cho người sử dụng .
Vì lẽ đó mà DnDgems liên tục thiết kế , chế tác những mẫu trang sức công giáo gồm những mẫu vòng tay công giáo, vòng cổ công giáo, mặt đeo cổ, mặt thánh giá, mặt chúa , mặt đức mẹ….để phục vụ các tín đồ công giáo.

Không có nhận xét nào