Các chuyên gia tư vấn phong thuỷ nhà ở lưu ý bạn điều gì - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Các chuyên gia tư vấn phong thuỷ nhà ở lưu ý bạn điều gì

Bạn thuộc mệnh gì? Kim, mộc, thuỷ, hoả hay thổ? Các chuyên gia tư vấn phong thuỷ khuyên mệnh của bạn điều gì ?

Kết quả hình ảnh cho phong thủy nhà ở
ảnh mạng
Mệnh Mộc: Nhũng người mệnh Mộc hợp nhất với màu xanh lá cây. Ngoài ra cũng có các màu sắc khác như màu hồng, màu đỏ, màu vàng nâu hay xanh dương, xanh da trời. Chính vì thế ngược có mệnh mộc nên dùng màu sơn nhà hay những đồ vật trong nhà bằng các màu trên.


Mệnh thổ: Được tư vấn phong thuỷ nhà ở là dùng màu sắc cũng như vật dụng để khiến cho ngôi nhà của bạn có nhiều màu sắc hợp mệnh như màu vàng, màu đất, Tránh sự dụng màu xanh lá cây. các vật liệu trang trí nên sự dụng như những bình, những tác phẩm nghệ thuật bằng đất nung, thạch cao, hướng nhà lý tưởng là hướng Tây Nam, Đông Bắc.


Mệnh thuỷ là những người phù hợp với những màu tối xám như anh dương, tím, xám, đen. gia tăng thuỷ khí là tạo tiền đề cho sức khoẻ, may mắt tài lộc gia đình nhiều lên. Cổng chủ là người mệnh thuỷ được tư vấn phong thuỷ nhà ở là sử dụng xanh biển hay đen kết hợp cùng những hoạ tiết hoa văn uốn lượn.


Mệnh Kim hợp nhất chính là màu trắng tinh khôi. hay cũng có thể sử dụng các màu như màu vàng, màu xám, và tránh không nên dùng những màu như đỏ, hồng bởi vì hoả thì sẽ khắc kim. Để cuộc sống gia đình thuận hoà, ngày ngày êm ấm, làm ăn thuận lợi thì nên xây cổng vòm và có màu xám.


Mệnh hoả: Có một chú ý cho người mệnh hoả là không nên lạm dụng màu đỏ của mình khá nhiều vì gam màu này khá là chói mà dùng các màu nhạt như hồng nhạt, tím.. và hợp với những đồ vật nhọn, góc cạnh, cổng nên là cổng có mái ngói nhọn thì phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào