NHỮNG VIÊN LU THỐNG CHO NGƯỜI MỆNH THỦY. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

NHỮNG VIÊN LU THỐNG CHO NGƯỜI MỆNH THỦY.

Lu thống là gì? Lu thống có công dụng và ý nghĩa phong thủy như thế nào? Được biết đến là một vật phẩm phong thủy từ thời xa xưa, lu thống thoạt tiên được sử dụng như một dụng cụ với mục đích chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho tầng lớp quý tộc phong kiến. Chúng cũng được cho rằng có công dụng tái tạo năng lượng, giúp trẻ hóa và cân bằng tinh thần của chủ nhân.




Trong mối quan hệ tương sinh tương khắc, con người có 5 mệnh như chúng ta đã biết KIm - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Ngày hôm nay DND xin giới thiệu tới các bạn đọc lu thống cho người mệnh Thủy. Theo mối quan hệ này thì lu thống cho người mệnh thủy sẽ là những lu thống có màu sắc tự nhiên là đen và xanh nước. Người mệnh thủy có thể sử dụng lu thống cho người mệnh kim, bởi theo mối quan hệ tương sinh thì Kim sinh thủy, bởi vậy những Lu thống mang màu trắng, ánh kim, khói có thể sử dụng cho mệnh Thủy.

Người ta phát hiện ra rằng khi chà viên đá Lu thống vào cơ thể, chúng sẽ phát huy năng lượng của mình. Do đó, hiện nay vật phẩm đá Lu thống phong thủy được sử dụng phổ biến làm trang sức đeo cổ hay vòng tay phong thủy. Người đời tin rằng khi đeo loại vật phẩm phong thủy này trên tay, chúng sẽ hoạt động như con lăn tự động bắt nhịp chùng chuyển động của cơ thể chủ nhân và quá trình ma sát của chúng tạo nên năng lượng. Trong phong thủy lu thống còn là vật mang lại tiền tài, lộc lá cho người sử dụng, công việc thuận lợi, nơi chứa của cải vật chất. 

Đó là những gợi ý của DND mang tới cho bạn đọc hiểu thêm về Lu thống, các bạn có thể tham khảo một số sản phẩm lu thống dành cho người mệnh Thủy mà DND giới thiệu như lu thống aqua, lu thống opal, lu thống thạch anh trắng, Lu thống mã não đen, lu thống tóc đen ...

Để giúp bạn đọc có thể tìm được những vật phẩm phong thủy phù hợp với ngũ hành trong cung mệnh của bản thân, Cũng như những sản phẩm lu thống đá dành cho người mệnh Thủy ưng ý, hợp mệnh, chúng tôi, trang sức DND rất hân hạnh được tư vấn miễn phí giúp các bạn am hiểu về lĩnh vực đá quý và ngũ hành âm dương. Chúc các bạn luôn luôn vui vẻ và an lạc.

Không có nhận xét nào