Thị trường Nhà đất TP Vinh, Vùng ven sẽ sôi động với những loại hình bất động sản nào cuối năm 2019 ?. - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Thị trường Nhà đất TP Vinh, Vùng ven sẽ sôi động với những loại hình bất động sản nào cuối năm 2019 ?.

Với tình hình thị trường bất động sản chung những tháng vừa qua của năm 2019 có dấu hiệu chùng xuống. Với tâm lí nhà đầu tư đã thận trọng hơn. Tuy Nhiên gần về cuối năm thì dòng tiền đang có xu hướng mạnh dần. Theo các chuyên gia đầu ngành dự báo những loại hình bất động sản sẽ khuấy đảo thị trường Nhà đất TP Vinh.
   1. Thị trường bất động sản công nghiệp.
Trong bối cảnh căng thẳng thương mại giữa 2 Quốc Gia Mỹ - Trung Quốc. Thì công xưởng thế giới ( Trung Quốc ) đang gặp nhiều khó khăn. Mặt khác Thị trường Việt Nam  đang rất tiềm năng bởi lí do là dân cư chúng ta đông, Giá cả của nhân công lao động thấp. Các nhà máy lớn, nhỏ của các quốc gia khác nhau lần lượt rút khỏi thị trường Trung Quốc để chuyển sang thị trường Việt Nam. Vì vậy thị trường đất công nghiệp sẽ phát triển mạnh hơn do nhu cầu nhà xưởng, thuê kho bãi sẽ tăng lên rất nhiều.
Mặt Khác, bước tiến mới của Việt Nam chúng ta năm 2019 đó là ký kết thành công hiệp định thương mại tự do với EU  (EVFTA) vào tháng 6 năm 2019. Đây là cơ hội lớn để các ngành công nghiệp nhẹ, thủy sản,...vv phát triển mạnh. Vì thế nhu cầu nhà xưởng, mặt bằng đất công nghiệp sẽ tăng lên rất nhiều.


Dự kiến giá của bất động sản khu công nghiệp sẽ tăng 10-15% tùy từng khu vực. Chắc hẳn Thị trường Nhà đất TP Vinh, vùng ven thành phố cũng không nằm trong ngoại lệ. Với việc các khu công nghiệp lớn đang được đầu tư rất mạnh từ các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài như VSIP...vv. Hứa hẹn cuối năm 2019 thị trường BĐS công nghiệp sẽ có nhiều thương vụ lớn.
  2. Thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng.
Với tình hình chung của cả nước, bất động sản nghỉ dưỡng đang phát triển mạnh mẽ. Do dự phát triển mạnh của ngành du lịch, dịch vụ cũng như sự kết nối hạ tầng liên cùng đang được cải thiện và nâng lên. Cũng như đời sống của dân cư đang ngày càng phát triển và giàu thêm. Giới giàu và siêu giàu của Việt Nam đang tăng lên rất nhânh. Nhu cầu BĐS nghỉ dưỡng đang dần là xu hướng của giới thượng lưu đặc biệt là BĐS nghỉ dưỡng Ven Biển.
 Với chiều dài ven biển của các khu vực Cửa Lò, Cửa Hội ...vv Đang thu hút các nhà đầu tư lớn như VinGroup, Tập đoàn Bảo Khánh Hamico, FLC...vv đang lần lượt rót tiền vào thị trường BĐS nghỉ dưỡng.
Sức hấp dẫn và độ nóng của BĐS nghỉ dưỡng đang ngày một tăng. Kì vọng cuối năm 2019 thị trường Nhà đất TP Vinh , Vùng ven sẽ thật sự nhộn nhịp hơn nữa.
  3. Thị trường Bất động sản đa năng.
   Bất động sản đa năng là loại hình gồm có các sản phẩm Sở hữu- Tích lũy- Cho Thuê.
Với việc thị trường BĐS các Thành Phố lớn đang dần bão hòa. Các nhà đầu tư tuy tâm lý có phần cẩn trọng hơn. Tuy nhiên đang có xu hướng chuyển dịch dần sang các Thành phố tỉnh lẻ và vùng ven.
Mặt khác sự phát triển hạ tầng của TP Vinh, các Vùng ven đang là rất tốt. Thì nhu cầu về nhà ở, Văn Phòng Thương mại, dịch vụ, đất nền tích lũy hứa hẹn sẽ là kênh thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư trên Thị trường Nhà đất TP Vinh.
Trên đây là một số nhận định của thị trường BĐS những tháng cuối năm 2019 của Thị trường Nhà đất TP Vinh và vùng ven. Mọi người có thể tham khảo để có sự đầu tư tốt nhất.

Nguồn sưu tầm: https://www.congdongbdsvinh.com/

Không có nhận xét nào