Lễ động thổ dự án Chung cư Hoàng Huy Grand Tower Hải Phòng - Cộng đồng Chuyên Gia Đá Quý uy tín nhất Việt Nam - ChuyenGiaDaquy.com

Header Ads

Lễ động thổ dự án Chung cư Hoàng Huy Grand Tower Hải Phòng

Vào sáng ngày 9 tháng 5, Công ty tài chính Hoàng Huy tại Hải Phòng phối hợp với UBND thành phố tổ chức Lễ động thổ dự án Chung cư 37 tầng Hoàng Huy Sở Dầu (Hoàng Huy Grand Tower). Dự án có địa chỉ tại số 2A Đường Sở Dầu, Phường Sở Dầu, Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng.
Cac dai bieu bam nut dong tho du an
Các đại biểu bấm nút động thổ dự án Hoàng Huy Grand Tower
Sự kiện lễ khởi công dự án Chung cư Hoàng Huy Grand Tower nằm trong kế hoạch chào mừng kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/05/1890) và kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Thành phố Hải Phòng (13/05/1955). Qua đó, chúng ta có thể thấy được tầm quan trọng của dự án này gắn liền với sự phát triển của Hải Phòng và sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo các cấp ban ngành của thành phố Hải Phòng đến dự án này.
Tới dự buổi lễ khởi công dự án Hoàng Huy Sở Dầu 37 tầng có sự góp mặt của một số đồng chí lãnh đạo chính quyền thành phố như: Ông Nguyễn Xuân Bình – Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố, Ông Lê Khắc Nam – Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng, rất nhiều lãnh đạo các sở ban ngành địa phương và đại diện chủ đầu tư là Tập đoàn tài chính Hoàng Huy tại Hải Phòng.
Theo thông tin được công bố từ chủ đầu tư là Công ty Cổ phần tài chính Hoàng Huy cho biết: dự án chung cư hỗn hợp Hoàng Huy Grand Tower cao tới 37 tầng có vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng bao gôm 16 căn liền kề và 821 căn hộ chung cư cao cấp. Dự án hoàn thành hứa hẹn mang lại một tiêu chuẩn sống đẳng cấp cho cư dân cũng như cảnh quan của thành phố Hải Phòng tại khu vực Quận Hồng Bàng. Dự án ngoài những tiện ích sẵn có, còn được thừa hưởng một số lượng rất lớn các tiện ích ngoại khu khác trong khu vực đặc biệt là khu đô thị hiện đại Vinhomes Imperia Hải Phòng.
Lãnh đạo Hoàng Huy phát biểu tại buổi lễ
Lãnh đạo Hoàng Huy phát biểu tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự chỉ đạo, tạo điều kiện của thành phố và các nhà thầu để đảm bảo dự án được triển khai và hoàn thành đúng tiến độ đề ra. Ngoài ra cũng phải đảm bảo tốt nhất các vấn đề về vệ sinh môi trường, cảnh quan và tuyệt đối đảm bảo an toàn lao động trong quá trình thi công công trình này.
Bên cạnh đó, Tập đoàn tài chính Hoàng Huy (TCH) cam kết sẽ ưu tiên và tập trung tối đa mọi nguồn lực để thực hiện dự án vượt tiến độ được giao. Góp phần mang lại sự hài lòng của khách hàng, giảm thiểu sự ảnh hưởng đến môi trường, không phụ lòng tin của cư dân và các cấp lãnh đạo của thành phố Hải Phòng.
Có mặt tại buổi lễ Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố đánh giá: Dự án Hoàng Huy Grand Tower hoàn thành cùng với các dự án trọng điểm trong khu vực như Vincom Plaza và Vinperl Hotel Imperia kết hợp tạo thành điểm nhấn góp phần thay đổi diện mạo đô thị Quận Hồng Bàng nói riêng và thành phố Hải Phòng nói chung. Giúp Hải Phòng trở thành một thành phố Hiện đại ngang tầm với các thành phố trong khu vực và trên thế giới trong tầm nhìn phát triển đến năm 2030.
Bên cạnh đó, ông Lê Khắc Nam cũng đề nghị chủ đầu tư và các nhà thầu liên quan, tập trung mọi nguồn lực xây dựng dự án hoàn thành đúng và vượt tiến độ được giao. Đồng thời đảm bảo tuyệt đối vệ sinh môi trường, an toàn lao động. Phó Chủ tịch UBND thành phố còn cam kết sẽ thực hiện đầy đủ trách nhiệm và hỗ trợ tối đa cho chủ đầu tư và các đơn vị liên quan, giải quyết triệt để các vướng mắc trong quá trình thực hiện dự án.
Ông Lê Khắc Nam - Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ
Ông Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt cho chính quyền địa phương, Ông Lê Khắc Nam đánh giá cao nỗ lực của chủ đầu tư đã sớm đưa ra thiết kế quy hoạch dự án trong giai đoạn đầy khó khăn của dịch bệnh COVID-19. Thực hiện đúng đường lối chính sách của Đảng và Nhà nước: Vừa chống dịch vừa đẩy mạnh phát triển kinh tế.
Ông cũng cảm ơn các đồng chí lãnh đạo các cấp ban ngành quận Hồng Bàng và nhân dân địa phương sinh sống và làm việc trên mặt bằng dự án đã phối hợp bàn giao mặt bằng dự án cho chủ đầu tư trong thời gian rất ngắn.
Buổi lễ động thổ khởi công công trình Tòa nhà chung cư hỗn hợp Hoàng Huy Grand Tower khép lại với sự tự hào của chủ đầu tư, của lãnh đạo thành phố và sự mong ngóng của cư dân và giới bất động sản tại Hải Phòng.
Theo quy định hiện hành, căn hộ chung cư sẽ được mở bán chính thức sau khi hoàn thành phần móng của tòa nhà. Theo dự kiến, dự án sẽ được mở bán vào cuối quý III năm 2020.
Nguồn: https://hoanghuyhaiphong.vn/le-dong-tho-hoang-huy-grand-tower/

Không có nhận xét nào